Các sản phẩm vàng hút khách dịp vía Thần Tài 2018

12:47' - 22/02/2018
BNEWS Trong văn hóa của phương Đông nói chung và người Việt nói riêng, vàng luôn biểu thị cho những giá trị tốt đẹp, đại diện cho phú quý, sung túc và may mắn.
Dưới đây là một số sản phẩm vàng, người tiêu dùng có thể tham khảo để mua mang lại may mắn cho cả năm.
Dòng sản phẩm đồng vàng 999.9 ép vỉ
Trên đồng tiền tròn trĩnh mang sắc vàng tinh khiết – tượng trưng cho phúc khí đủ đầy, viên mãn, hình ảnh linh vật Tuất được DOJI chế tác tinh xảo với tư thế vững chãi, hiên ngang hướng về phía trước để đón thuận lợi, may mắn trong năm 2018. Ảnh: DOJI
Đây là một trong những sản phẩm chủ lực của Tập đoàn DOJI, đã chinh phục thị trường qua nhiều mùa Tết và Thần Tài. Sản phẩm đồng vàng 999.9 ép vỉ được sản xuất với công nghệ ưu việt, đạt tiêu chuẩn vàng quốc tế và trọng lượng chuẩn tuyệt đối, đáp ứng linh hoạt khả năng tài chính của từng khách hàng với các bản vị khác nhau: 1 chỉ- 2chỉ- 5 chỉ.
Ngoài ra, sản phẩm mang tính tiện ích cao với thiết kế vỉ ép chân không 3 chiều siêu bền, công nghệ chống giả đặc biệt, dễ dàng khi mua, thuận tiện khi bán; đổi linh hoạt sang SJC.
Nắm bắt xu hướng thị trường, Tập đoàn DOJI còn giới thiệu dòng sản phẩm hộp lì xì Kim Tài Lộc, được mạ vàng 999.9 và có mức giá chỉ 500.000 đồng, bao gồm: Khuyển Vàng Cầu May, Âu Vàng Tài Phát, Thần Tài Thịnh Vượng . Ảnh: DOJI
Ngoài ra, khách hàng có thêm nhiều lựa chọn với sản phẩm đồng vàng 999.9 Kim Ngân Tài – được khắc chữ thư pháp, Nhẫn tròn trơn Lộc Phát Tài mang thông điệp, niềm tin cho Tài lộc tăng tiến – Phúc khí đủ đầy – An khang thịnh vượng.
Sản phẩm Mỹ nghệ mạ vàng Nano
Mỹ nghệ mạ vàng Nano đang trở thành xu hướng tiêu dùng của đông đảo người dân bởi sở hữu nhiều yếu tố “ăn điểm”: Đẹp về thẩm mỹ, Sâu sắc về ý nghĩa, Bền vững về giá trị. Ảnh: DOJI
Đây là dòng sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ Nano đặc biệt, với lớp bên ngoài hoàn toàn bằng vàng 999.9, có chất lượng tuyệt hảo và bộ bền vĩnh cửu. Thiết kế sản phẩm dựa trên các biểu tượng phong thủy đặc sắc của văn hóa phương Đông như Phật, Ông Phúc Lộc Thọ, bộ Tứ linh, Cá chép, Thuyền buồm, 12 con giáp,…Sản phẩm thích hợp là vật phẩm phong thủy được đặt trong nhà, trên bàn làm việc,.. hay quà tặng ý nghĩa cho đối tác, người thân, bạn bè trong những dịp đặc biệt như ngày vía Thần Tài.
Sản phẩm Mỹ nghệ đúc nguyên khối vàng 999.9
Bên cạnh sở hữu công nghệ chế tác tinh xảo, hoàn hảo từng chi tiết, tất cả sản phẩm đều có thẻ kiểm định chất lượng của DOJI. Đồng thời, DOJI cam kết đáp ứng mọi yêu cầu về mẫu mã và sẵn sàng cung ứng với số lượng lớn. Ảnh: DOJI
Đối với khách hàng có nhu cầu tích trữ, DOJI cho ra mắt sản phẩm Mỹ nghệ đúc vàng nguyên khối (thuộc dòng Kim mỹ nghệ), được chế tác theo yêu cầu riêng của khách hàng về hàm lượng (24K, 18K, 14K, 10K…), trọng lượng (1 lượng, 2 lượng, 5 lượng…). Ngoài tính năng tích trữ tối ưu, sản phẩm còn được ưa chuộng nhờ thiết kế tinh xảo, sang trọng đồng thời mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc.
Kim Khuyển
Các sản phẩm Ngày Thần Tài được phân phối rộng khắp tại các cửa hàng trên cả nước, giúp người tiêu dùng dễ dàng mua sắm và sở hữu sản phẩm mang thương hiệu PNJ. Ảnh: PNJ
Theo quan niệm của người Phương Đông, chó vốn là loài vật canh giữ nhà, xua đuổi tà ma, mang lại may mắn, giàu sang cho gia chủ. Vì thế, những biểu tượng chó vàng thường được lựa chọn để bài trí tại phòng khách của gia đình. Dòng sản phẩm Kim Khuyển được PNJ chế tác trên chất liệu vàng 24K, trọng lượng 2 lượng vàng, được chạm khắc tinh xảo, khắc họa sống động vẻ đẹp linh vật của năm không chỉ mang giá trị vật chất mà còn chứa đựng ý nghĩa tâm linh sâu sắc, hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm đắt hàng trong dịp Ngày Thần Tài năm nay.
Bộ lộc 12 con giáp
Bộ lộc 12 con giáp Phú Quý bằng vàng 24K (999.9) có định lượng một chỉ,được chế tác bằng công nghệ dập nổi 3D độc đáo. Sự xuất hiện của chữ Lộc đằng sau mỗi đồng xu sẽ là lời chúc năm mới nhiều may mắn, an khang thịnh vượng.

Năm Mậu Tuất, hình tượng chú Chó bằng vàng 24K (999.9) là linh vật may mắn và được xem là biểu tượng cho sự giàu sang, sung túc.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục