DN CẦN BIẾT

Các thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2016

Facebook Share

BNEWS.VNTổng giá trị thương hiệu của 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2016 ước khoảng 7,26 tỷ USD, tăng so với con số 5,5 tỷ USD của năm 2015.

TTXVN

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)
VIDEO

Việc Nhật Bản đang thiếu hụt lao động làm tăng cơ hội cho Việt Nam mở rộng thị trường lao động. Xuất khẩu lao động Nhật Bản giúp nhiều người lao động có được môi trường làm việc tốt, thu nhập cao, tích lũy được một khoản vốn khi chấm dứt hợp đồng trở về nước, cải thiện cuộc sống, thoát nghèo.