1. >

Các thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2016

Facebook Share

BNEWS.VN Tổng giá trị thương hiệu của 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2016 ước khoảng 7,26 tỷ USD, tăng so với con số 5,5 tỷ USD của năm 2015.

Các thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2016

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Ao chứa chất thải của Nhà máy Chế biến tinh bột sắn, Công ty Cổ phần tinh bột Hồng Diệp - Điện Biên (xã Hẹ Muông, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) bị vỡ. Khoảng 1.750 m3 chất thải chưa qua xử lý trực tiếp đổ ra suối Nậm Núa. Hàng chục km của con suối bị ô nhiễm, đổi màu đục ngầu, bốc mùi hôi thối do cá bị chết hàng loạt.