1. >

Các thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2016

Facebook Share

BNEWS.VN Tổng giá trị thương hiệu của 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2016 ước khoảng 7,26 tỷ USD, tăng so với con số 5,5 tỷ USD của năm 2015.

Các thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2016

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Trước tình trạng Trung Quốc liên tục phá giá đồng nhân dân tệ, có nhiều ý kiến lo ngại về sẽ tác động không tốt đến doanh nghiệp xuất nhập khẩu của Việt Nam. Tuy nhiên, các chuyên gia kinh tế lại đánh giá xét trong dài hạn thì sự phá giá này vẫn chưa có tác động rõ ràng đến Việt Nam.