Cận cảnh ngôi nhà ông Obama sẽ ở sau khi rời Nhà Trắng

10:35' - 08/11/2016
BNEWS Theo CNN, Tổng thống Mỹ Barack Obama sẽ thuê một căn nhà ở thủ đô Washington để ở sau khi ông rời Nhà Trắng vào đầu năm 2017.

CNN hay, căn nhà nằm ở khu cao cấp Kalorama, thuộc sở hữu của Joe Lockhart, người từng làm thư ký báo chí tại Nhà Trắng dưới thời cựu Tổng thống Bill Clinton. Tuy nhiên, ông Lockhart từ chối bình luận về thông tin trên.

Căn nhà được xây dựng vào năm 1928 gồm tận 9 phòng ngủ, 8 phòng tắm, một phòng khách và phòng ăn rộng rãi, một khu vườn tuyệt đẹp và một khoảng sân đủ cho 8 đến 10 xe đậu.

Trước đó, ông Obama đã từng cho biết gia đình ông sẽ tiếp tục sinh sống tại Washington sau khi ông rời Nhà Trắng vào đầu năm 2017.  Ông nói: "Chúng tôi sẽ ở lại Washington vài năm nữa để Sasha có thể hoàn thành việc học của mình. Chuyển trường khi đang học trung học sẽ rất khó khăn".

Theo trang chuyên về bất động sản Zilow, căn nhà mà ông Obama định thuê có diện tích hơn 700 mét vuông, theo phong cách Tudor (mái dốc đứng, cửa sổ, cửa ra vào được bố trí tự do, không đều đặn). Theo giới chuyên gia bất động sản, hiện tại, nó có giá khoảng 7 triệu USD và có giá cho thuê khoảng 22.000 USD/tháng.

Căn nhà cách Nhà Trắng khoảng 2 dặm và cách nhà của cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton chỉ khoảng nửa dặm.

Căn nhà có phong cách Tudor (mái dốc đứng, cửa sổ, cửa ra vào được bố trí tự do, không đều đặn).
Không gian vừa sang trọng vừa cổ điển
Phòng khách rộng rãi
Căn nhà có tận 9 phòng ngủ
Phòng tắm hiện đại, sang trọng
Một phòng ngủ khác bên trong ngôi nhà
Phòng đọc sách, giải trí
Một góc trong nhà bếp
Chỗ ngồi nghỉ ngơi ngoài trời.
Toàn cảnh ngôi nhà nhìn từ bên ngoài.

Xem thêm về cuộc bầu cử Mỹ tại đây

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục