Cảnh sát Indonesia sơ tán khu vực ngoại ô Jakarta do phát hiện bom

20:56' - 10/12/2016
BNEWS Người phát ngôn cảnh sát quốc gia Indonesia Boy Rafli Amar cho biết những người sinh sống trong bán kính 300 m của căn nhà bị đột kích đã được sơ tán.

Ngày 10/12, cảnh sát Indonesia đã sơ tán người dân ở một khu vực ở ngoại ô thủ đô Jakarta sau khi phát hiện một quả bom trong quá trình truy quét các phần tử tình nghi phiến quân Hồi giáo lên kế hoạch tấn công Dinh Tổng thống.

Người phát ngôn cảnh sát quốc gia Indonesia Boy Rafli Amar cho biết những người sinh sống trong bán kính 300 m của căn nhà bị đột kích đã được sơ tán.

Quả bom được đặt trong một nồi cơm điện và các chuyên gia chất nổ đã có mặt tại hiện trường. Cảnh sát đã bắt giữ 2 người đàn ông và 1 người phụ nữ.

Theo người phát ngôn Amar, 3 đối tượng bị bắt giữ bị tình nghi là một phần của mạng lưới phiến quân có liên hệ với xưởng chế tạo bom bị đột kích vào tháng trước tại tỉnh Tây Java. Những đối tượng bị bắt giữ vào tháng trước đã lên kế hoạch đánh bom vào các mục tiêu tại thủ đô Jakarta, bao gồm tòa nhà Quốc hội và Đại sứ quán Myanmar./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục