Cấp hai nguồn điện cho các hoạt động kỷ niệm ngày giải phóng Thủ đô

15:26' - 04/10/2016
BNEWS Để đảm bảo điện cho các hoạt động kỷ niệm 62 năm Giải phóng Thủ đô (10/10/ 1954 - 10/10/2016), EVN Hanoi đã kiểm tra toàn diện các đường dây, trạm biến áp cấp điện cho các nơi trọng điểm.

Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVN Hanoi) cho biết, để đảm bảo điện cho các hoạt động kỷ niệm 62 năm Giải phóng Thủ đô (10/10/ 1954 - 10/10/2016), đơn vị này đã kiểm tra toàn diện các đường dây, trạm biến áp cấp điện cho các nơi trọng điểm.

Đồng thời, xây dựng "kịch bản" cấp điện, xử lý tình huống cụ thể cho các đơn vị trực thuộc.

EVN Hanoi không cắt điện để sửa chữa lưới điện cao, trung, hạ áp trong ngày 10/10 và trong thời gian tổng duyệt, tổ chức các hoạt động kỷ niệm, đảm bảo điện an toàn liên tục dự phòng cho các địa điểm diễn ra các hoạt động văn hoá xung quanh Hồ Gươm, công viên Thống Nhất, công viên Bách Thảo, công viên Thủ Lệ...

Đặc biệt, tại những địa điểm đặc biệt quan trọng như: Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Quảng trường Ba Đình, các cơ quan thông tin đại chúng đều được cấp điện bằng 2 nguồn điện lưới hoặc có máy phát điện dự phòng.

Để đảm bảo cung cấp điện phục vụ lễ kỷ niệm hoạt động chào mừng ngày lễ kỷ niệm 62 năm giải phóng Thủ đô, EVN Hanoi đã kiểm tra toàn diện các trạm 110 kV, các đường dây 110 kV.

Đồng thời, tăng cường kiểm tra các trạm biến áp, đường dây 110KV cấp điện cho các trạm biến áp trọng điểm; bố trí trực tăng cường, trực tại các trạm biến áp trung gian trong thời gian diễn ra các hoạt động tại các trọng điểm cần đảm bảo điện.

Tại các công ty điện lực cũng đều bố trí lực lượng ứng trực và xử lý sự cố, sửa chữa điện 24/24 giờ trong suốt thời gian diễn ra các hoạt động phục vụ lễ kỷ niệm.

Bên cạnh đó, chuẩn bị đủ thiết bị, vật tư dự phòng và các máy phát điện, hợp bộ lưu động sẵn sàng làm việc để dự phòng cho xử lý sự cố, đảm bảo thông tin thông suốt trong mọi tình huống, kiểm tra phương tiện phòng chống cháy nổ tăng cường cho các trạm trọng điểm./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục