CES 2018 sẽ có gian trưng bày thiết kế và gia công hoàn toàn mới

09:08' - 19/12/2017
BNEWS Hiệp hội Công nghệ Tiêu dùng Mỹ (CTA), đơn vị sở hữu và tổ chức hội chợ hàng điện tử tiêu dùng CES vừa công bố CES 2018 sẽ có thêm Khu triển lãm thiết kế và gia công mới do Alibaba.com giới thiệu.
LG trình chiếu màn hình tivi OLED tại CES2017. Ảnh: CTA

Khu triển lãm mới này sẽ nằm trong South Plaza của trung tâm triển lãm và hội nghị LVCC, nhằm mục đích kết nối các công ty chuyên về thiết kế, gia công sản phẩm và xây dựng chiến lược tiếp thị sản phẩm.

Bà Karen Chupka, Phó Chủ tịch CTA phụ trách CES và các sự kiện- cho biết: “Có ý tưởng hay là một chuyện nhưng biến ý tưởng thành sản phẩm và sau đó đưa ra thị trường thì không thể một sớm một chiều. Khu vực triển lãm này là nơi để các thương hiệu và người mua lớn nhỏ kết nối với nhau và học hỏi thêm về các cách thức sản xuất sản phẩm”.

Khu triển lãm mới này sẽ có sự tham gia của hơn 700 công ty thiết kế, gia công và bao bì từ khắp nơi trên thế giới, trong đó có Alibaba.com, Core77, Design Partners và Suning.

Bên cạnh hoạt động trưng bày thì nhiều hội thảo về thiết kế và gia công cũng sẽ được tổ chức.

Trải nghiệm công nghệ mới tại CES2017. Ảnh: CTA

Ông Zhang Kuo, Tổng giám đốc Alibaba.com phát biểu: “CES được thiết kế để thúc đẩy sự hội nhập giữa công nghệ hiện đại với lối sống hiện đại. Điều này hoàn toàn phù hợp với triết lý kinh doanh cốt lõi của Alibaba.com. Chúng tôi muốn sử dụng công nghệ tiên tiến và những phân tích tiêu dùng để tái định hình thương mại truyền thống và giúp các doanh nghiệp nhỏ và vừa hưởng lợi được từ toàn cầu hóa”.

Trong hơn 50 năm qua, CES là hội chợ triển lãm hàng công nghệ tiêu dùng thường niên lớn nhất trên thế giới, được tổ chức thường niên tại Las Vegas, bang Nevada, Mỹ.

CES 2018 sẽ diễn ra từ ngày 9-12/1/2018.

Trải nghiệm công nghệ mới tại CES2017. Ảnh: CTA

CES 2018 là sàn diễn toàn cầu cho sự đổi mới và sáng tạo, với tổng diện tích trưng bày gần 250.000m2, quy tụ hơn 3.900 công ty tham gia triển lãm các công nghệ, sản phẩm và dịch vụ thuộc đủ mọi lĩnh vực.

CES là thương hiệu của CTA -hiệp hội thương mại đại diện cho ngành công nghệ tiêu dùng trị giá 321 tỷ USD của Mỹ và tạo ra hơn 15 triệu việc làm ở nước này.

Trong hơn 2.200 công ty thành viên của CTA có tới 80% là doanh nghiệp nhỏ và start-ups, còn lại là các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục