Chào Hè 2018 KAM by nine The Muse - ra mắt bộ sưu tập mới

17:49' - 21/05/2018
BNEWS Chào Hè 2018 thương hiệu thời trang KAM chính thức cho ra mắt bộ sưu tập mới - KAM The Muse. Đây là sự kiện nhằm đánh dấu shop thời trang mang thương hiệu KAM thứ 3 tại Hà Nội và chào Hè 2018.
KAM chính thức cho ra mắt bộ sưu tập mới - KAM The Muse. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

Là một cô gái làm trong ngành ngân hàng, nhưng Thái Hòa – người sáng lập ra thương hiệu thời trang KAM, đã chuyển hướng sang ngành thời trang như một cơ duyên.

Khởi đầu sự nghiệp với thương hiệu thời trang trẻ em Akina Kids, trong một thời gian ngắn chưa đầy ba năm, Thái Hòa đã chiếm được nhiều cảm tình của các nhà phân phối và người tiêu dùng. KAM đã chinh phục thị trường thời trang người lớn với những bộ sưu tập mang hơi thở của tư duy đổi mới, sáng tạo và một chút phiêu trong các bộ cánh dành cho giới công sở.

Bộ sưu tập mới Chào Hè với những nét cách tạo bạo làm nổi bật cá tính của người mặc. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

Thái Hòa- người sáng lập ra thương hiệu KAM chia sẻ,  KAM The Muse– Bộ sưu tập mới lấy Cảm hứng từ cỏ cây mùa hạ, từ những câu chuyện diễn ra trong đời thực, những câu chuyện của tạo hoá, của đất trời, cỏ cây tất cả được hoà quyện và tái hiện lại trong các bộ sưu tập này của KAM.  Không giống những nhà mốt khác thường dựa vào sức sáng tạo, phiêu lưu của các nhà thiết kế để tạo ra những bộ sưu tập mới cho thương hiệu. Tại Kam những cảm hứng sáng tạo lại được bắt nguồn từ chính những chuyển động bên trong và hành trình “làm thời trang” của thương hiệu.

KAM The Muse-Bộ sưu tập mới Chào Hè 2018 với những nét cá tính của người mặc. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

Vượt ra khỏi giới hạn của một thương hiệu thời trang đơn thuần, sau tất cả những trải nghiệm với thực tiễn, thương hiệu thời trang Kam đã góp thêm những đột phá mới không giới hạn vào thị trường thời trang Việt Nam,  với những Bộ sưu tập thời trang lạ mắt phù hợp với bạn trẻ, và người công chức. 

KAM by nine The Muse là sự chuyển mình mạnh mẽ trong tư duy thiết kế, và định hướng kinh doanh thời trang của thương hiệu. Những bộ sưu tập lần lượt ra đời đại diện cho những thử nghiệm táo bạo, dám làm, dám phá cách mà kam muốn vươn tới. Lấy cảm hứng từ những điều đặc trưng nổi bật và đặc sắc nhất của mùa hạ. Được thiết kế trên nền vải mỏng, nhẹ kết hợp cùng các gam màu tươi mới, đầy sức sống như vàng, cam, xanh lá... KAM đã tạo nên những sản phẩm hứa hẹn là tâm điểm của mùa hè năm nay.

Các mẫu nhí với thương hiệu Akina Kids. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

Bên cạnh đó, bộ sưu tập mới nhất này còn sử dụng chủ đạo 2 tông màu kinh điển trong thời trang là đen và trắng. Với lối định hướng và tư duy thiết kế hoàn toàn mới, cập nhật xu hướng của thế giới, nhưng linh hoạt hơn nhằm phá bỏ mọi giới hạn, KAM đã khiến các thiết kế của  mình trở nên nổi bật hơn, vừa nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng vẫn gợi cảm, hợp xu hướng thời trang.

Thái Hòa cho biết, đội ngũ của KAM luôn làm việc với một tinh thần đổi mới, sang tạo và nỗ lực hết mình cho những giá trị bền vững của một thương hiệu việt. Mới trong 4 năm thành lập nhưng KAM đã tạo nên tiếng vang lớn trong làng thời trang Việt, bên cạnh đó còn tạo công ăn việc làm với mức thu nhập ổn định cho hàng trăm cán bộ, công nhân viên.

“Chúng tôi – những người chung tay phát triển thương hiệu KAM, đã cùng nhau tạo nên giá trị bền vững. Cùng nhau viết nên một câu chuyện đẹp có thật trong đời thực”, Thái Hòa nói.

Để kích cầu tiêu dung, mua sắm dịp đầu hè, KAM có  nhiều chương trình khuyến mãi SALE ALL 30% tất cả hệ thống cửa hang của kam./.

>>>Thương hiệu thời trang Novelty sẽ ra mắt bộ sưu tập mới Xuân Hè 2018

>>>Khai trương Trung tâm thời trang May 10 CENTURION GROUP

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục