Cháy lớn giữa trưa mùng 5 Tết thiệt hại gần 2 tỷ đồng

15:57' - 12/02/2016
BNEWS Một vụ cháy lớn vừa xảy ra trưa ngày 12/2 tại thôn Lôi Cầu, xã Việt Hòa, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên đã thiêu rụi một cửa hàng kinh doanh đồ gia dụng, thiệt hại ước tính khoảng gần 2 tỷ đồng.

Theo người dân thôn Lôi Cầu, vụ việc xảy ra vào lúc khoảng hơn 11 giờ tại cửa hàng đồ gia dụng Long Mến của gia đình ông Nguyễn Đức Long.

Do bên trong cửa hàng chứa một lượng lớn vật liệu bằng nhựa cùng nhiều đồ dễ cháy nên ngọn lửa đã bùng cháy dữ dội, lan nhanh ra toàn bộ khu nhà có diện tích trên 300 m2 và tiếp tục lan sang hộ dân kế bên, khói đen bao trùm toàn bộ khu vực xung quanh.

Sau khi người dân phát hiện và báo cho cơ quan chức năng, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Hưng Yên đã kịp thời có mặt, huy động 5 xe cứu hỏa tập trung khoanh vùng, ngăn chặn ngọn lửa không để lan rộng sang các nhà bên cạnh.

Sau 1 giờ đồng hồ đám cháy đã được dập tắt. Ước tính thiệt hại ban đầu lên tới gần 2 tỷ đồng, không có thiệt hại về người. Theo phán đoán của người dân, vụ cháy có thể do gia đình đốt hương nến hoặc sự cố chập điện.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy. Đây cũng là lời cảnh tỉnh người dân trong các ngày lễ tết cần thận trọng với thói quen đốt hương nến, vàng mã hoặc sự cố chập điện để tránh những hậu quả khó lường./. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục