Cháy lớn tại xưởng chứa phế liệu của một doanh nghiệp ở Hải Dương

09:21' - 09/03/2018
BNEWS Vào khoảng 23 giờ ngày 8/3, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại xưởng và kho chứa của Công ty Cổ phần phát triển công nghệ tài nguyên môi trường, thị trấn Phú Thứ, huyện Kinh Môn.
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Mạnh Tú - TTXVN

Theo thông tin ban đầu, đám cháy xuất hiện từ một một xưởng chứa phế liệu, rác thải công nghiệp của Công ty, sau đó bùng phát, lan rộng ra toàn bộ các đống rác thải công nghiệp trên diện tích khoảng 2 ha.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Hải Dương) đã khẩn trương điều động cán bộ, chiến sỹ và phương tiện tiến hành dập lửa.

Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên xi măng Vicem Hoàng Thạch cũng điều lực lượng đến hỗ trợ. Tuy nhiên, vật liệu bị cháy là rác thải công nghiệp, vải vụn … nên rất khó khăn để khống chế ngọn lửa.

Đến thời điểm 7 giờ 30 ngày 9/3, lực lượng chức năng vẫn chưa khống chế được ngọn lửa. Ngọn lửa đã thiêu rụi nhiều tài sản. Hiện các lực lượng chức năng đang tiếp tục triển khai các biện pháp để nỗ lực chữa cháy.

Công ty Cổ phần phát triển công nghệ tài nguyên môi trường có trụ sở chính tại Hà Nội và đang triển khai dự án xây dựng nhà máy sản xuất bê tông và các sản phẩm từ xi măng, thạch cao, thu gom, xử lý rác thải.../.

Xem thêm:

>>>"Bà hỏa" thiêu rụi xưởng tái chế nhựa, 11 người được giải cứu

>>>"Bà hỏa" thiêu rụi xưởng tái chế nhựa, 11 người được giải cứu

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục