Chi tiết 6 mẫu xe Volkswagen trung và cao cấp tại triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2017

08:06' - 21/10/2017
BNEWS Với thông điệp The icon is back-Biểu tượng trở lại, hãng Volkswagen đến từ Đức sẽ giới thiệu 6 mẫu xe trung và cao cấp tại Triển lãm Ô tô quốc tế Việt Nam 2017 diễn ra từ 25-29/10 ở Tp. Hồ Chí Minh.
Passat BlueMotion 2017-Phong cách, lịch lãm và tiện nghi. Ảnh: VWVN

Volkswagen Passat được ra mắt lần đầu vào năm 1973, trải qua 8 thế hệ với  44 năm phát triển, động cơ xăng TSI được thiết kế lại năm 2015 và đã nhận được giải thưởng tại châu Âu.

Passat Bluemotion là phiên bản facelift mới nhất với ngoại thất trẻ trung và trang bị đầy đủ các tính năng cho một chiếc xe sedan hạng D cao cấp.

Xe được trang bị khối động cơ xăng tăng áp TSI Bluemotion 1.8L, 4 xy-lanh, 8 kim phun sản sinh công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm kết hợp với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép DSG.

Passat Bluemotion còn được trang bị hệ thống ga tự động Cruise Control System, công nghệ ECO start/stop, tự động ngắt động cơ khi xe tạm dừng...

"Con bọ" huyền thoại Beetle Dune 2017-Bản hòa tấu tươi vui. Ảnh: VWVN

Dòng xe huyền thoại Beetle của Volkswagen cho đến nay vẫn là một biểu tượng vượt thời gian. Chiếc Compact hai cửa Beetle Dune 2017 mang đậm nét thể thao nhưng vẫn giữ được những “đường cong” hoài cổ đặc trưng mang dáng vóc "con bọ" của huyền thoại Beetle.

Dưới nắp capô Beetle Dune là khối động cơ tăng áp 2.0L, cho công suất cực đại 208 mã lực tại vòng tua máy 5.300-6.200 vòng/phút và mô-men xoắn 380 Nm trong dải vòng tua từ 1.700-5.200 vòng/phút.

Kèm theo khối động cơ này là hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép DSG. Beetle Dune có giá bán 1,469 tỷ đồng.

Mẫu xe thể thao Scirocco GTS-Cơn lốc Địa Trung Hải. Ảnh: VWVN

Scirocco được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm Genera Motor Show năm 1974 và nhanh chóng trở thành biểu tượng dẫn đầu của xe thể thao Đức với gần 1,5 triệu xe được bán ra, trở thành mẫu xe thể thao huyền thoại được giới trẻ săn đón nhiều nhất.

Trái tim của “cơn lốc” này chính là khối động cơ tăng áp TSI 2.0L phun nhiên liệu trực tiếp sản sinh công suất 208 mã lực, khối động cơ này cũng được điều khiển thông qua hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp DSG với thời gian chuyển số nhanh nhất.

Tại Việt Nam, xe có giá bán 1,619 tỷ cho bản GTS và 1,769 tỷ đồng cho bản R.

Sharan-chiếc MPV đầu bảng của Volkswagen. Ảnh: VWVN

Là mẫu xe gia đình nên nội thất của Sharan được chú trọng, toàn bộ các ghế trên xe được bọc hoàn toàn bằng da “Vienna“ cao cấp, ghế người lái và hành khách phía trước chỉnh điện 12 hướng, riêng ghế người lái sẽ có thêm chức năng massage, giúp người lái thoái mái hơn trên những chặng đường dài.

Volkswagen Sharan lắp động cơ xăng tăng áp TSI 2.0L cho công suất 220 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Hộp số ly hợp kép DSG 6 cấp, chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu ECO Mode và hệ thống ngắt động cơ tạm thời.

Một số trang bị an toàn đáng chú ý trên mẫu xe gia đình này là hệ thống kiểm soát hành trình Adaptive Cruise Control, cảnh báo điểm mù, cảnh báo áp suất lốp, chống bó cứng phanh, hỗ trợ đỗ xe, cân bằng điện tử. Xe có giá bán 1,9 tỷ đồng.
Jetta-mẫu sedan bán chạy nhất của Volkswagen. Ảnh: VWVN

Volkswagen Jetta mẫu xe bán chạy nhất của Volkswagen với tổng doanh số 14 triệu chiếc kể từ năm 1979, cũng là mẫu xe bán chạy nhất tại Mỹ trong nhiều thập kỷ và cho đến nay.

Với khối động cơ 1.4L Turbo cho công suất 160 mã lực tại mô-men xoắn 240 Nm kết hợp với dẫn động cầu trước và hộp số tự động 7 cấp DSG cho phép cải thiện khả năng tăng tốc, đồng thời giảm mức tiêu hao nhiên liệu.

Trong các thử nghiệm va chạm và độ an toàn của các tổ chức uy tín hàng đầu thế giới, Jetta 2016 đã đạt điểm tuyệt đối 5 sao trong các chỉ số đánh giá của NHTSA hay chứng nhận Top Pick+ từ IIHS.

Tại Việt Nam, Jetta có giá bán 999 triệu đồng.

Touareg-chiếc SUV sang trọng nhất trong gia đình Volkswagen. Ảnh: VWVN

Touareg từng đạt danh hiệu SUV hạng sang tốt nhất năm 2003 do tạp chí Car and Drive bình chọn và danh hiệu SUV của năm 2004 do tạp chí Motor Trend bình chọn.

Volkswagen Touareg 2017 được trang bị khối động cơ 3.6L V6 cho công suất 280 mã lực, cùng hệ dẫn động 4 bánh 4Motion và 2 chế độ lái Offroad lẫn Onroad.

Điểm nhấn của Touareg mang đến trải nghiệm về tính năng, công nghệ hàng đầu, trong đó điểm mạnh là hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion tự động hầu hết các tình huống xử lý trong các điều kiện đường sá khắc nghiệt như bùn lầy, ổ gà, vượt dốc, đường đất đỏ, đường sỏi, đồi cát.../.

Xem thêm:

>>>Volkswagen Việt Nam ra mắt bộ đôi Beetle Dune và Passat Bluemotion 2017

>>>Volkswagen sắp trình làng 9 mẫu xe và phiên bản từ trung tới cao cấp

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục