Chủ đầu tư lên tiếng về vụ cần cẩu sập vào nhà dân trên phố Thụy Khuê

10:18' - 19/10/2016
BNEWS Liên quan đến vụ sập cẩu vào nhà dân tối 18/10 tại đường Thụy Khuê (Tây Hồ, Hà Nội), theo đại diện nhà thầu, hiện công trình này đã bị tạm đình chỉ thi công.
Hiện trường vụ cần cẩu bất ngờ đổ sập vào nhà dân trên phố Thụy Khuê, Hà Nội. Ảnh: Vietnamplus

Trước đó, như tin đã đưa, vào khoảng 19 giờ 30 phút ngày 18/10, cần cẩu của một công trình xây dựng tại số 69 đường Thụy Khuê đã bất ngờ đổ vào nhà dân đối diện. Rất may, không có ai bị thương trong vụ việc.
Đại diện nhà thầu, Công ty Cổ phần xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình bước đầu cho biết: Sơ bộ, một phần lan can và mái tôn nhà dân đối diện công trường đã bị hư hỏng. Sự cố xảy ra trong quá trình hạ cẩu để đảm bảo an toàn trước cơn bão số 7. Tuy nhiên, do nền đất của dự án yếu nên đã làm ảnh hưởng tới quá trình hạ cẩu.
Ngay sau khi nhận được thông tin, chủ đầu tư và nhà thầu đã lập tức có mặt để xử lý sự cố, liên hệ và mời các cơ quan chức năng vào cuộc kiểm tra, làm rõ nguyên nhân và đưa ra biện pháp an toàn để di dời cần cẩu ngay trong đêm 18/10 để đảm bảo an toàn. 
Hiện tại, chủ đầu tư đã yêu cầu nhà thầu tạm đình chỉ thi công và có phương án hỗ trợ bồi thường cho hộ dân bị ảnh hưởng.

>>> Xem thêm: Trường chuẩn quốc gia xuống cấp nghiêm trọng, có nguy cơ sập bất cứ lúc nào

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục