Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân tiếp Đại sứ Singapore

19:44' - 23/11/2017
BNEWS Chiều 23/11, tại Nhà Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã tiếp bà Catherine Wong Siow Ping, Đại sứ Singapore tại Việt Nam.
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân tiếp bà Catherine Wong Siow Ping, Đại sứ Singapore tại Việt Nam. Ảnh: Trọng Đức - TTXVN

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đánh giá cao sự phối hợp chặt chẽ, chu đáo của Đại sứ Catherine Wong Siow Ping với Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, Bộ Ngoại giao và các cơ quan hữu quan nhằm chuẩn bị cho chuyến thăm chính thức Singapore sắp tới của Đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội Việt Nam.
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cho biết, chuyến thăm lần này của Đoàn một lần nữa khẳng định chính sách đối ngoại của Việt Nam là tăng cường hợp tác với các quốc gia trong ASEAN, trong đó có Singapore.

Đây cũng là hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 45 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Singapore và là hoạt động đối ngoại chính thức của lãnh đạo Đảng, Nhà nước Việt Nam trong năm nay.
Đánh giá mối quan hệ giữa hai nước thời gian qua phát triển tốt đẹp, trong đó có hợp tác về kinh tế, đầu tư, thương mại, Chủ tịch Quốc hội cho biết, chuyến thăm lần này của Đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội Việt Nam sẽ có sự tham dự của một số doanh nghiệp Việt Nam đang hợp tác với Singapore, lãnh đạo các địa phương có khu công nghiệp Việt Nam-Singapore (VSIP).

Đây sẽ là dịp để doanh nghiệp hai nước có thêm cơ hội hợp tác, đầu tư, kinh doanh và tăng cường hiểu biết lẫn nhau.
Đại sứ Singapore Catherine Wong Siow Ping cho biết, trong những năm gần đây, hai bên thường xuyên trao đổi Đoàn các cấp, đặc biệt là cấp cao.

Đánh giá cao ý nghĩa chuyến thăm lần này của Đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội Việt Nam do Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân dẫn đầu, Đại sứ Catherine Wong Siow Ping nhấn mạnh, đây là minh chứng thể hiện mong muốn thúc đẩy, tăng cường mối quan hệ đối tác chiến lược giữa hai nước; đồng thời khẳng định sẽ làm hết sức mình để chuyến thăm thành công tốt đẹp./.

Xem thêm:

>>>Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân tiếp Chủ tịch Hãng Deloitte Toàn cầu

>>>Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân hội kiến với Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục