Chuyên gia kỹ thuật Audi quốc tế đến Việt Nam chăm sóc xe của khách hàng

16:36' - 05/06/2017
BNEWS Từ ngày 5-10/6, các chuyên gia kỹ thuật Audi quốc tế đến Việt Nam xử lý các vấn đề kỹ thuật cho khách hàng ở miền Bắc tại Audi Hà Nội và từ ngày 12-17/6 tại Audi Tp. Hồ Chí Minh.

Ông Steve Long Charpentier, Giám đốc dịch vụ Audi Việt Nam cho biết, hai năm một lần, Audi Việt Nam mời các chuyên gia quốc tế của Audi đến từ Đức sang Việt Nam giúp khách hàng tiếp cận các dịch vụ chăm sóc xe tốt nhất tại các trung tâm dịch vụ chính hãng Audi Hà Nội, Audi TP. Hồ Chí Minh và Audi Đà Nẵng.

Chuyên gia Bernhard Hoecker tập huấn cho nhân viên kỹ thuật Audi Hà Nội. Ảnh: Audi

Lần này chuyên gia kỹ thuật Audi giàu kinh nghiệm Bernhard Hoecker tiếp tục trở lại Việt Nam mang đến những cách chăm sóc xe và đưa ra những lời khuyên về kỹ thuật cho các khách hàng của Audi.

Ngoài các chương trình đào tạo chính thức, đây cũng là dịp để các chuyên gia Audi đào tạo thêm cho kỹ thuật viên Audi ở các nước tiếp cận những trang bị và thiết bị sửa chữa mới nhất, nhằm kịp thời cập nhật những công nghệ kỹ thuật mới của Audi.

Chuyên gia Bernhard Hoecker chia sẻ, ô tô là một một sản phẩm kỹ thuật phức hợp luôn cần được chăm sóc bởi những nhân viên được đào tạo với các công nghệ mới nhất. Đồng thời kết nối trực tuyến với hệ thống của nhà máy để bảo đảm sản phẩm được bảo dưỡng và sửa chữa theo cách thức tiên tiến nhất.

Những vấn đề kỹ thuật dù có phức tạp đến đâu cũng sẽ được giải quyết để bảo đảm chiếc xe của khách hàng sử dụng tốt nhất. Ảnh: Audi

Ông Laurent Genet, Tổng Giám đốc nhà Nhập khẩu Audi Việt Nam khẳng định, những quy trình nghiêm ngặt của Audi tại các xưởng dịch vụ bảo đảm những chiếc xe Audi luôn ở tình trạng sử dụng tốt nhất.

Trong trường hợp xảy ra sự cố, các công ty bảo hiểm tại Việt Nam sẽ bảo đảm các khách hàng luôn được sửa chữa nhanh chóng và phù hợp với chính sách bảo hiểm của từng nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm. Đây cũng là điều mà Audi đang hợp tác triển khai với Bảo Việt cho các xe phục vụ chương trình APEC 2017 tại Việt Nam./.

Xem thêm:

>>Audi ra mắt xe A5 Sportback, phiên bản "xe APEC" tại thị trường Việt

>>Audi Việt Nam triệu hồi gần 450 xe Q5, A5 và A6

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục