Cơ bản dập tắt vụ hỏa hoạn tại quán Royal Karaoke ở số 83 phố Nguyễn Khang

22:07' - 17/09/2016
BNEWS Vụ hỏa hoạn xảy ra tối 17/9 tại quán Royal karaoke ở địa chỉ số 83 phố Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã được khống chế và cơ bản dập tắt vào khoảng 21 giờ 10 phút cùng ngày.
Lực lượng cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường để dập lửa. Ảnh minh họa: http://www.baogiaothong.vn
Sau những nỗ lực của cảnh sát phòng cháy chữa cháy, vụ hỏa hoạn xảy ra tối 17/9 tại quán Royal karaoke ở địa chỉ số 83 phố Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã được khống chế và cơ bản dập tắt vào khoảng 21 giờ 10 phút cùng ngày. 
Để dập tắt vụ cháy lớn trên, ngoài 5 xe chữa cháy cùng các phương tiện của Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 3 - đơn vị phụ trách địa bàn Cầu Giấy, còn có sự chi viện, tăng cường của các đơn vị nghiệp vụ khác thuộc Cảnh sát phòng cháy chữa cháy thành phố Hà Nội. Vào khoảng 20 giờ 15 phút, cảnh sát đã cơ bản khống chế được "bà hỏa", các chiến sỹ cứu hỏa đã đưa vòi phun nước tiến vào khu vực trung tâm đám cháy và khống chế, không để cháy lan. Tuy nhiên, sau đó ít phút, lửa bùng phát trở lại tại 1 số phòng ở tầng 2 quán Royal karaoke. 
Đến khoảng 21 giờ 10 phút cùng ngày, sau những nỗ lực của cảnh sát phòng cháy chữa cháy, vụ hỏa hoạn xảy ra tại quán Royal karaoke ở địa chỉ số 83 phố Nguyễn Khang, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã được khống chế và cơ bản dập tắt. Đến thời điểm hiện tại, cảnh sát vẫn tiếp tục phun nước làm mát khu vực xảy ra cháy, không để bùng phát trở lại. 
Theo thông tin ban đầu từ Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 3: Quán Royal karaoke ở địa chỉ số 83 phố Nguyễn Khang chưa được cấp phép hoạt động kinh doanh, không đảm bảo các điều kiện, quy định về phòng cháy chữa cháy và đơn vị đã kiểm tra, nhắc nhở nhiều lần song vẫn vi phạm. Vào thời điểm xảy cháy, quán Royal karaoke đang sửa chữa nhưng vẫn cho hoạt động kinh doanh. 
Thông tin bước đầu cho thấy, vị trí xảy ra cháy là từ khu vực biển quảng cáo trên tầng 2 của quán karaoke có 8 tầng, 1 tum này. Sau đó lửa bùng phát và lan rộng ra toàn bộ tầng 2 và bốc lên tầng 3, tầng 4 của quán Royal karaoke. 
Trước thông tin người dân báo, vào thời điểm xảy ra cháy có khoảng 10 người bị mắc kẹt bên trong quán Royal karaoke, cảnh sát chữa cháy đã sử dụng mặt nạ phòng độc tiến vào bên trong quán, tìm kiếm, kiểm tra từng phòng trong quán, không để xảy ra trường hợp đáng tiếc. Hiện chưa thấy dấu hiệu của các trường hợp người gặp nạn trong đám cháy. Tuy nhiên, công tác tìm kiếm cứu nạn vẫn đang được cảnh sát triển khai. 
Hiện nguyên nhân cũng như thiệt hại từ vụ hỏa hoạn đang được làm rõ.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục