Cơ hội cho các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm mới

13:05' - 25/04/2018
BNEWS Các doanh nghiệp tham gia hội chợ lần này đều là doanh nghiệp trong nước, sản phẩm được triển lãm và bày bán đều là hàng Việt Nam.

Ngày 25/4, tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, thành phố Phan Thiết (Bình Thuận), hội chợ thương mại xúc tiến tiêu dùng Bình Thuận 2018 chính thức mở cửa phục vụ nhu cầu tham quan, mua sắm của người tiêu dùng, khách du lịch đến Bình Thuận.
Hội chợ có sự tham gia của 100 doanh nghiệp trong nước với gần 400 gian hàng trưng bày các mặt hàng phục vụ nhu cầu thưởng lãm và mua sắm của người dân như: lương thực, thực phẩm chế biến, hàng may mặc, nữ trang, mỹ phẩm, giày dép, đồ gia dụng, đồ điện tử, máy móc nông nghiệp, sinh vật cảnh, trang trí nội thất…
Đặc biệt, hội chợ còn có nhiều gian hàng giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của các vùng miền như: nước mắm Phan Thiết, cà phê Đắk Lắk, bánh pía Sóc Trăng, tỏi Lý Sơn, bánh mứt Đà Lạt…
Theo Ban tổ chức, các doanh nghiệp tham gia hội chợ lần này đều là doanh nghiệp trong nước, sản phẩm được triển lãm và bày bán đều là hàng Việt Nam. Ngoài các doanh nghiệp đến từ nhiều tỉnh, thành trong cả nước như: Đồng Nai, Tp. Hồ Chí Minh, Ninh Thuận, Tây Ninh, Đắk Lắk… hội chợ còn có sự tham gia của các Trung tâm xúc tiến thương mại các tỉnh như Bình Thuận, Bình Dương.

Các đơn vị, doanh nghiệp đều cam kết với ban tổ chức bán đúng giá với chất lượng sản phẩm, giá cả được niêm yết. Đồng thời, tổ chức chương trình giảm giá, khuyến mại nhằm giúp người tiêu dùng có cơ hội mua sắm hàng Việt với giá tốt nhất.
Hội chợ thương mại xúc tiến tiêu dùng Bình Thuận 2018 là cơ hội để các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm mới, chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật, công nghệ mới đến với người dân, góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu Việt.

Đây còn là dịp thuận lợi để các doanh nghiệp giao lưu, tìm kiếm đối tác để mở rộng thị trường, hợp tác mở rộng sản xuất.

Ngoài các gian hàng giới thiệu và bày bán sản phẩm, hội chợ còn có khu vui chơi giải trí, ẩm thực và các chương trình giao lưu văn nghệ, góp phần tạo ra một địa điểm tham quan, mua sắm hữu ích cho người tiêu dùng và khách du lịch.
Hội chợ thương mại xúc tiến tiêu dùng Bình Thuận 2018 sẽ kéo dài đến hết ngày 3/5./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục