Công khai số điện thoại lãnh đạo ngành thuế Cần Thơ

12:39' - 11/10/2016
BNEWS Cần Thơ vừa công khai số điện thoại cá nhân lãnh đạo Cục Thuế Thành phố và chi cục trưởng chi cục thuế các quận, huyện.
Số điện thoại của lãnh đạo và địa chỉ trang chủ của ngành thuế tỉnh Cần Thơ. Ảnh: BNEWS

Các số điện thoại này sẽ được niêm yết công khai tại các trụ sở làm việc và trên trang web của Thành phố ở địa chỉ cantho.gov.vn. Số điện thoại của các trưởng phòng, ban, ngành thuế cũng được công khai. 

Người dân, doanh nghiệp có bức xúc cần phản ánh trong lĩnh vực thuế có thể gọi điện thoại trực tiếp đến đường dây nóng, số điện thoại di động cá nhân Cục trưởng Cục Thuế và chi cục trưởng chi cục thuế ở các quận, huyện.

Cục Thuế lưu ý: Các thông tin phản ánh của người dân và doanh nghiệp cần nêu rõ, sự việc xảy ra tại thời điểm nào và ở đâu, liên quan đến tổ chức, cá nhân nào… để cơ quan thuế có cơ sở xác minh, kết luận. Cơ quan thuế sẽ phúc đáp bằng cách trả lời trực tiếp, gửi email hoặc gửi thư.

Tại khu vực ĐBSCL, Cần Thơ là địa phương thứ 2 sau tỉnh Đồng Tháp công khai số điện thoại đường dây nóng, số điện thoại cá nhân lãnh đạo toàn ngành thuế. Việc công khai này nhằm tiếp nhận và giải quyết nhanh hơn bức xúc của người dân, doanh nghiệp trong lĩnh vực thuế.

Trước đó, vào giữa tháng 9, Cục Thuế TP. Hà Nội cũng đã công bố danh sách đường dây nóng, trong đó có số điện thoại của Cục trưởng Cục Thuế Thành phố và chi cục trưởng 30 chi cục thuế các quận, huyện trên website của Cục và tại trụ sở cơ quan thuế.xuống 67.500 đồng/CP. PVD giảm 850 đồng xuống 27.200 đồng/CP.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục