Công nhân Công ty Daechang Vina bị ngộ độc đã xuất viện

13:09' - 11/03/2016
BNEWS Trung tâm Y tế huyện Chợ Gạo cho biết: 69 công nhân của Công ty Daechang Vina đã ổn định sức khỏe và xuất viện vào sáng 11/3.
Công nhân Công ty Daechang Vina bị ngộ độc đã xuất viện. Ảnh minh họa: Lâm Khánh–TTXVN

Bác sĩ Nguyễn Kim Ngôi, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Chợ Gạo (tỉnh Tiền Giang) cho biết: 69 công nhân của Công ty Daechang Vina, chuyên sản xuất túi Golf có trụ sở tại xã Bình Ninh (huyện Chợ Gạo) bị ngộ độc thực phẩm đã ổn định sức khỏe và xuất viện vào sáng 11/3.

Trước đó, sau bữa ăn trưa ngày 10/3 tại bếp ăn tập thể của công ty với các món gồm: Canh bí đao, thịt kho trứng, rau sống... nhiều công nhân có triệu chứng đau bụng, chóng mặt, nôn ói, nhức đầu, choáng váng phải đến Trung tâm y tế huyện Chợ Gạo cấp cứu.

Hiện Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Tiền Giang đã lấy mẫu thức ăn để kiểm nghiệm tìm nguyên nhân công nhân bị ngộ độc.

Được biết, ngày 10/3, bếp ăn của Công ty Daechang Vina cung cấp 294 suất ăn cho công nhân, trong đó có 21 suất ăn chay. Thức ăn được Công ty Daechang Vina hợp đồng với bà Trần Thị Bảy, một người dân ở địa phương cung cấp. Hàng ngày, bà Bảy mua thực phẩm ở chợ mang đến chế biến tại Công ty./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục