Công ty Du lịch Iran tìm hiểu thị trường Việt Nam

14:57' - 27/05/2016
BNEWS Một chương trình Famtrip (hình thức du lịch tìm hiểu, tiếp thị) dành cho các Công ty Du lịch đến từ Iran được Vietravel tổ chức trong thời gian từ 26 – 31/5.
Đoàn khảo sát của Công ty Du lịch Iran. Ảnh: Vietravel

Mục tiêu của chương trình là phát triển, mở rộng thị trường sang những quốc gia có tiềm năng về kinh tế và nhu cầu du lịch.

Với hành trình 6 ngày “Hà Nội – Hạ Long – Huế - Đà Nẵng – Hội An – Sài Gòn”, Vietravel  giới thiệu cái nhìn tổng quan về các thắng cảnh đẹp và nổi tiếng của Việt Nam, qua đó phát huy thế mạnh của các dòng sản phẩm mới của Vietravel dành cho thị trường Iran mùa du lịch 2016 và các năm tiếp theo.

Theo đó, đoàn sẽ khám phá những địa danh nổi tiếng và quen thuộc qua hình thức nối tuyến khác nhau, tạo sự đa dạng của sản phẩm. Trong hành trình này, công ty giới thiệu tham quan city tour Hà Nội: ngắm hồ Hoàn Kiếm, đền Ngọc Sơn và tháp Rùa. 

Đoàn khảo sát được tới thăm vịnh Hạ Long – Di sản thiên nhiên thế giới, đồng thời ngắm hệ thống các hang động, bãi tắm và đảo đá đẹp của Việt Nam như: hòn Gà Chọi, hòn Chó Đá, hang Lườn, hang Sửng Sốt, bãi tắm Soi Sim, bãi biển Ti Tốp…

Hành trình tạo điều kiện để du khách Iran có một ngày khám phá Mỹ Tho, du ngoạn trên sông Tiền tham quan hòn Thới Sơn, trang trại mật ong, tìm hiểu quy trình sản xuất kẹo dừa, thưởng thức trái cây miệt vườn và đờn ca tài tử…

Bên cạnh khảo sát một số tuyến điểm tại Hà Nội, Hạ Long, Huế, Hội An, Mỹ Tho, một buổi gặp mặt, thảo luận cùng Ban lãnh đạo công ty tại trụ sở chính Vietravel diễn ra. Đây là cơ hội để công ty quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam, cung cấp nhiều thông tin hữu ích và cần thiết đến du khách Iran nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ,  gia tăng lượng khách du lịch từ Iran đến Việt Nam.

Được biết, tại Hội chợ Triển lãm Du lịch Tehran lần thứ 9 (T.I.T.E), Vietravel tham gia và gặp gỡ với các công ty lữ hành Iran, qua đó tìm hiểu, xây dựng và phát triển kinh doanh giữa hai bên để thúc đẩy thị trường đầy tiềm năng này.

Mục tiêu phát triển kinh doanh năm 2016, Vietravel sẽ nỗ lực phấn đấu tăng 30% về lượng khách và tận dụng tốt mọi cơ hội, vượt qua thách thức để đa dạng hóa, mở rộng các thị trường; quảng bá, xúc tiến du lịch; tăng cường quản lý điểm đến… 

Đặc biệt, riêng mảng thị trường khách Iran, Vietravel sẽ tiếp tục đẩy mạnh quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam và xây dựng sản phẩm riêng biệt với dịch vụ tốt nhất để thu hút nhiều lượng khách Iran trong tương lai, đồng thời khai thác một cách hiệu quả các loại hình tour MICE, sự kiện… của mảng thị trường này./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục