CTCP Phát triển Hàng hải niêm yết trên HNX

14:37' - 20/10/2015
BNEWS CTCP Phát triển Hàng hải (VMS) là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ hàng hải, logistics và các hoạt động phụ trợ liên quan
Khai trương giao dịch cổ phiếu CTCP Phát triển Hàng hải trên HNX. Ảnh: HNX

Ngày 20/10, Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines) đã đưa cổ phiếu của CTCP Phát triển Hàng hải (VMS) lên giao dịch trên sàn HNX theo cam kết giữa HNX và Vinalines trong Biên bản ghi nhớ hợp tác được ký kết hồi tháng 11/2014.

Đây là đơn vị thành viên thứ 6 của Vinalines đưa cổ phiếu vào giao dịch tập trung trên HNX. VMS là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ hàng hải, logistics và các hoạt động phụ trợ liên quan. Công ty hiện đang sở hữu hệ thống kho bãi, ICD tại Hà Nội, Hải Phòng, TP. Hồ Chí Minh với hệ thống phụ trợ, trang thiết bị hiện đại.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Lê Quang Trung, Chủ tịch HĐQT CTCP Phát triển Hàng hải cho biết, doanh thu các mảng hoạt động của Công ty tăng trưởng đều qua các năm, biên lợi nhuận gộp các mảng kinh doanh đạt mức trên/dưới 10% từ năm 2013 đến nay. Ông Trung khẳng định việc VMS đưa cổ phiếu vào giao dịch trên sàn HNX sẽ tạo ra bước khởi đầu thuận lợi cho sự phát triển bền vững của công ty trong tương lai./.

Đức Duy

    

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục