Cửa hàng McDonald's đầu tiên tại Hà Nội trước giờ khai trương

15:18' - 01/12/2017
BNEWS Cửa hàng McDonald's đầu tiên tại Hà Nội sẽ chính thức khai trương vào 8h sáng ngày 2/12 tại số 2 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Cửa hàng McDonald's đầu tiên tại Hà Nội trước giờ khai trương. Ảnh: Mai Phương/BNEWS/TTXVN

Theo ghi nhận của phóng viên BNEWS/TTXVN, chiều 1/12, mọi công việc chuẩn bị cho sự kiện khai trương McDonald's Hồ Gươm đã hoàn tất. Bên ngoài nhà hàng rực rỡ hoa tươi, thu hút sự chú ý của hầu hết người dân cũng như khách du lịch qua đây.

Một bạn trẻ sống ở gần McDonald's Hồ Gươm cho biết, khu vực này quây kín để sửa chữa cả mấy tháng nay nên lúc đầu cũng không ai biết sẽ là cửa hàng gì. Chỉ tới khi bắt đầu thấy treo biển thì mới "Ồ! Cuối cùng thì thương hiệu nổi tiếng thế giới McDonald's cũng đã đặt chân tới Hà Nội rồi", bạn trẻ này cho hay.

McDonald's Hồ Gươm trước giờ khai trương, thu hút sự quan tâm của nhiều người dân và du khách qua đây. Ảnh: Mai Phương/BNEWS/TTXVN

McDonald's Hồ Gươm là cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội nằm trong chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh nổi tiếng thế giới McDonald's.

McDonald's Hồ Gươm tọa lạc ở vị trí đắc địa, ngay trung tâm thủ đô với mặt tiền trên hai con phố tấp nập Hàng Bài và Hàng Khay. Với góc nhìn toàn cảnh Hồ Gươm, đây hứa hẹn sẽ là một không gian thú vị để thực khách vừa thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại McDonald’s, vừa ngắm khung cảnh tại phố đi bộ vào cuối tuần.

McDonald's bắt đầu đặt chân vào thị trường Việt Nam đầu tháng 2/2014 với cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM. Đến nay toàn bộ hệ thống đã có 16 nhà hàng với những quy mô khác nhau tại khu vực quận 1, quận 6, quận 7, quận Gò Vấp, quận 10 và quận 2..., TP HCM.

McDonald's Hồ Gươm tọa lạc ở góc phố Hàng Bài - Hàng Khay với góc nhìn toàn cảnh Hồ Gươm, hứa hẹn là địa chỉ thú vị với nhiều thực khách. Ảnh: Mai Phương/BNEWS/TTXVN

McDonald's mang đến những trải nghiệm độc đáo cho người tiêu dùng Việt như dịch vụ mua hàng không cần đỗ xe Drive-thru, nhà hàng phục vụ suốt 24 giờ và hệ thống cà phê chuyên nghiệp McCafé nằm ngay bên trong nhà hàng.

McDonald’s Việt Nam cho biết, McDonald’s Hồ Gươm sẽ mang tới cho thực khách Hà Nội các món ăn truyền thống nổi tiếng như Big Mac, Cheeseburger, Chicken McNuggets, French Fries… với tiêu chuẩn chất lượng cao và đồng nhất trên toàn thế giới.

>>> McDonald's “bành trướng” hệ thống nhà hàng thức ăn nhanh tại châu Á

>>> McDonald's và lộ trình "nói Không với kháng sinh"

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục