DOANH NGHIỆP

Chuyển động DNDN cần biếtDN & Cộng đồng

Cua-rơ Hằng Trần làm đại sứ cho thương hiệu Vélo Chic - Bianchi

Facebook Share

BNEWS.VNNgày 17/11, hãng xe đạp Vélo Chic chính thức trao danh hiệu đại sứ thương hiệu Vélo Chic - Bianchi cho nữ cua-rơ Hằng Trần (Trần Thu Hằng) của câu lạc bộ đua không chuyên T2 Cycling Hà Nội.

Ông Đặng Quang Mạnh tặng xe đạp mới nhất của hãng Bianchi Oltre Aero XR04 cho đại sứ thương hiệu của Vélo Chic. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS

Ngày 17/11, hãng xe đạp Vélo Chic chính thức trao danh hiệu đại sứ thương hiệu Vélo Chic - Bianchi cho nữ cua-rơ Hằng Trần (Trần Thu Hằng) của câu lạc bộ đua không chuyên T2 Cycling Hà Nội, cùng chiếc xe đạp mới nhất của hãng (Bianchi Oltre Aero XR04), trị giá trên 500 triệu đồng. 

Chủ tịch Vélo Chic, ông Đặng Quang Mạnh cho biết, đây là bước đầu chiến dịch của hãng nhằm lan toả tinh thần thể thao cao thượng và khát vọng “chơi hết mình khi còn có thể” đến với tất cả những người yêu thể thao trong cả nước.

Việc lựa chọn nữ cua rơ không chuyên Trần Thu Hằng cho vị trí đại sứ của Vélo Chic xuất phát từ một hình ảnh đẹp mà nữ cua rơ này thể hiện khi tham dự giải đua xe đạp Phượng Hoàng Trung Đô Vinh – Cúp truyền hình Nghệ An lần thứ VI (2016).

Không may mắn va chạm và ngã xe ở tốc độ cao, nữ cua rơ đã dính chấn thương nặng, chiếc xe cũng hư hỏng, có phần biến dạng khó có thể thi đấu. Tuy nhiên, Hằng Trần đã khiến tất cả mọi người đều ngạc nhiên và phấn khích khi cắn răng vùng dậy thi đấu trong điều kiện thể lực và xe rất kém, và ngạc nhiên hơn, chị lại là người nằm trong top rút đích (đạt huy chương bạc).

Sau hành động chuyên nghiệp này của Hằng Trần, Vélo Chic -  nhà phân phối các hãng xe đạp cao cấp Châu Âu - đã quyết định tặng cho cô chiếc siêu xe của hãng và mời chị làm đại sứ thương hiệu Vélo Chic – Bianchi tại Việt Nam.

Theo người đại diện của Vélo Chic, công ty sẽ có những chiến dịch cụ thể trong với đại sứ mới của mình trong thời gian sắp tới. Những chiến dịch này nhằm phát động phong trào thể thao rèn luyện sức khoẻ tới nhiều người hơn nữa nhất là những người yêu thích bộ môn xe đạp tại Việt Nam.

Và hơn hết, những chiến dịch này cũng với mục đích nhằm khơi dậy tinh thần khát khao cống hiến và chinh phục thử thách của các vận động viên, đúng như tinh thần của thể thao : “ chơi hết mình khi còn có thể”.

Xe đạp Bianchi Oltre Xr4 là dòng xe đua chuyên nghiệp cao cấp nhất của Bianchi.  Ngoài việc giữ nguyên các tính năng ưu việt từ các phiên bản tiền nhiệm, chiếc xe này còn được bổ xung thêm hàng loạt công nghệ mới trên khung như công nghệ độc quyền Countervail® ( công nghệ của NASA), nhằm giúp xe giảm 80% rung động khi đạp và giảm tối đa lực cản khí động học, giúp người đạp thoải mái và giúp tiết kiệm năng lượng của vận động viên. Bản cao cấp nhất tại Châu Âu có giá bán khoảng 400 triệu đồng.

Vélo Chic là Công ty chuyên nhập khẩu và phân phối chính hãng các thương hiệu xe đạp như Peugeot, Bianchi, Look, Dahon, Gitane… Có mặt tại Việt nam từ năm 2013, Vélo Chic hiện có rất nhiều các dòng xe đa dạng khác nhau như : xe đua, xe địa hình, xe đường phố, xe hoài cổ, xe trẻ em…/.

Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)
VIDEO

Việc Nhật Bản đang thiếu hụt lao động làm tăng cơ hội cho Việt Nam mở rộng thị trường lao động. Xuất khẩu lao động Nhật Bản giúp nhiều người lao động có được môi trường làm việc tốt, thu nhập cao, tích lũy được một khoản vốn khi chấm dứt hợp đồng trở về nước, cải thiện cuộc sống, thoát nghèo.