Đà Lạt đông nghẹt du khách trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

16:07' - 30/04/2017
BNEWS Ngày 30/4, du khách vẫn ùn ùn đến phố núi Đà Lạt (Lâm Đồng) để nghỉ lễ khiến nhiều khu du lịch tại trung tâm thành phố quá tải, một số tuyến đường ùn tắc vào giờ cao điểm.
Đà Lạt đông nghẹt du khách trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5. Ảnh minh họa: TTXVN

Mặc dù thời tiết không thuận lợi, trời mưa liên tục nhưng trong ngày 30/4, du khách vẫn ùn ùn đến phố núi Đà Lạt (Lâm Đồng) để nghỉ lễ khiến nhiều khu du lịch tại trung tâm thành phố quá tải, một số tuyến đường ùn tắc vào giờ cao điểm.
Ghi nhận trong buổi sáng 30/4, tại thành phố Đà Lạt đã xảy ra tình trạng ùn tắc cục bộ trên một số tuyến đường như Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bùi Thị Xuân, Nguyễn Chí Thanh, 3 tháng 2, vòng xoay cầu ông Đạo. Lực lượng cảnh sát giao thông đã trực tại một số điểm và điều khiển các phương tiện lưu thông, giải tỏa các điểm ùn tắc.
Tại nhiều khu, điểm du lịch ở thành phố Đà Lạt cũng xảy ra tình trạng quá tải do lượng lớn du khách đến tham quan, chụp ảnh. Các điểm tham quan như Vườn hoa thành phố, Thung lũng Tình yêu, thác Đatanla, Cáp treo Đà Lạt, Dinh Bảo Đại, đường hầm Điêu khắc… thu hút hàng chục ngàn lượt khách đến tham quan trong sáng 30/4.
Ngoài những điểm đến quen thuộc trên, một số khu vườn rau, vườn hoa công nghệ cao tại phường 8, phường 5 và phường 11 (Đà Lạt) cũng thu hút rất nhiều du khách đến tìm hiểu, trải nghiệm mô hình du lịch canh nông.

Những vườn rau công nghệ cao, khu nhà kính trồng dâu tây… có rất đông khách đến tham quan. Do lượng khách quá đông, một số dịch vụ du lịch tại Đà Lạt đã bị quá tải, không đáp ứng kịp nhu cầu của du khách như dịch vụ taxi, xe ngựa, cáp treo, đạp vịt…
Trong chiều 30/4, ở Đà Lạt lại xuất hiện trận mưa khá lớn, làm ảnh hưởng đến hoạt động tham quan, vui chơi ngoài trời của du khách. Dự kiến trong ngày mai (1/5), lượng khách đến Đà Lạt vẫn đông và sẽ giảm vào ngày cuối cùng của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục