Dabaco cung cấp trứng gia cầm có chứa Omega 3 và DHA

07:46' - 04/09/2016
BNEWS Tập đoàn Dabaco Việt Nam đang có hàng chục sản phẩm trứng gia cầm; trong đó đáng chú ý có các sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao như trứng gà omega3, DHA, selen, vỏ xanh.
Dabaco cung cấp trứng gia cầm có chứa Omega 3 và DHA. Ảnh minh họa: Phương Anh/TTXVN

Ông Nguyễn Ngọc Đức, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển chăn nuôi gia công thuộc Tập đoàn Dabaco Việt Nam, cho biết hiện mỗi ngày công ty đang cung cấp cho thị trường 400.000 quả trứng gia cầm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Để có sản phẩm đảm bảo an toàn, công ty đã đầu tư khép kín từ nguồn giống sạch, chuồng nuôi hiện đại nhập khẩu từ Cộng hòa Liên bang Đức, thức ăn chăn nuôi an toàn do Tập đoàn Dabaco sản xuất đến dây chuyền xử lý trứng tự động cũng được nhập khẩu từ Hà Lan.

Riêng dây chuyền xử lý trứng tự động công suất 45.000 quả/giờ được thực hiện qua nhiều công đoạn như: rửa trứng, sấy khô, tiệt trùng bằng tia cực tím, kiểm tra và loại bỏ trứng dị tật, trứng kém chất lượng, cân, kiểm tra và phân loại trứng theo trọng lượng, in ngày sản xuất, loại trứng và đóng gói sản phẩm.

Hệ thống tách vỏ trứng, lòng trứng cũng được công ty đầu tư nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Hiện công ty đang có hàng chục sản phẩm trứng gia cầm; trong đó đáng chú ý có các sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao như trứng gà omega3, DHA, selen, vỏ xanh. Đây là những sản phẩm có hàm lượng omega3, DHA, ALA, EPA cao gấp 3 lần trứng gà thông thường.

Trứng gà Dabaco đang được cung cấp tới toàn bộ hệ thống siêu thị của Tập đoàn Dabaco, các siêu thị lớn trong cả nước và các doanh nghiệp sản xuất bánh kẹo xuất khẩu./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục