1. >

DABACO đặt mục tiêu doanh thu 2016 hơn 8 nghìn tỷ đồng

Facebook Share

BNEWS.VN Công ty cổ phần Tập đoàn DABACO Việt Nam (DBC) vừa phê duyệt kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2016 với chỉ tiêu tổng doanh thu đạt hơn 8.456 tỷ đồng.

DABACO đặt mục tiêu doanh thu 2016 hơn 8 nghìn tỷ đồng

Lợi nhuận trước thuế năm 2016 đặt kế hoạch 346 tỷ đồng, cao hơn thực hiện 2015 hơn 22%, lợi nhuận sau thuế 291,2 tỷ đồng, cao hơn thực hiện năm 2015 hơn 15,4%. Trong đó, lợi nhuận từ sản xuất kinh doanh chính 241 tỷ và lợi nhuận từ bất động sản 50 tỷ đồng.

Trước đó, DBC cũng đã công bố kết quả kinh doanh năm 2015. Theo đó, doanh thu toàn Tập đoàn đạt 8.688 tỷ đồng, vượt 9% so với kế hoạch năm; lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt: 283,9 tỷ đồng, tăng 26,3 tỷ đồng, tương đương vượt 10,2%.

Năm 2016, được dự báo là năm có nhiều thách thức lớn đối với ngành chăn nuôi, khi Việt Nam đã chủ động hội nhập sâu rộng với các nước trong khu vực và trên thế giới thông qua việc tham gia các hiệp định thương mại xuyên thái bình dương (TPP), hiệp định thương mại tự do Việt Nam – EU (FTA)… HĐQT định hướng làm ra những sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành hợp lý nhất, nhằm phát triển bền vững ổn định.

Công ty Cổ phần Tập đoàn DABACO Việt Nam là một tập đoàn hoạt động đa ngành nghề, trong đó, lĩnh vực chính là sản xuất thức ăn chăn nuôi, giống gia súc, gia cầm và chế biến thực phẩm.

DABACO là một trong những thương hiệu xuất hiện sớm nhất trên thị trường thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam và là một trong 10 doanh nghiệp sản xuất thức ăn chăn nuôi lớn nhất cả nước.

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Trên thế giới, bán hàng đa cấp vốn là phương pháp marketing giúp doanh nghiệp xây dựng được hệ thống đại lý gắn kết, bán hàng hiệu quả và giảm chi phí quảng cáo đã được thực hiện từ lâu. Thế nhưng, khi vào Việt Nam, hoạt động đa cấp có lúc lại bị biến tướng và trở thành công cụ lừa bịp. Dư luận đã đặt ra nhiều câu hỏi về quản lý trong lĩnh vực này.