Đại học Mở Tp.Hồ Chí Minh công bố 9 ngành đào tạo trực tuyến

16:53' - 07/01/2018
BNEWS Ngày 7/1, trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức ra mắt chương trình Đào tạo trực tuyến với 9 ngành học, qua đó tạo thêm một kênh đào tạo hệ cử nhân..
Đại học Mở Tp.Hồ Chí Minh công bố 9 ngành đào tạo trực tuyến. Ảnh: Anh Tuấn/TTXVN

Ngày 7/1, trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức ra mắt chương trình Đào tạo trực tuyến với 9 ngành học, qua đó tạo thêm một kênh đào tạo hệ cử nhân, phù hợp với nhiều đối tượng bận rộn muốn nâng cao trình độ chuyên môn.

Theo đó, các ngành đào tạo gồm Kế toán, Kinh doanh quốc tế, Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, Kiểm toán, Ngôn ngữ Anh, Tài chính ngân hàng, Luật học và Luật kinh tế.

Hoàn thành chương trình đào tạo, sinh viên sẽ nhận Bằng Cử nhân theo hình thức đào tạo từ xa được cấp bởi Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh, được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận, có giá trị tương đương với hệ chính quy.

Điểm đặc biệt nổi bật của chương trình là sinh viên có thể yêu cầu được cấp các Chứng chỉ nghề nghiệp trong quá trình học và Chứng chỉ này có thể sử dụng phục vụ cho công việc trong thời gian vẫn chưa kết thúc khoá đào tạo.

Giới thiệu về chương trình này, PGS.TS Vũ Hữu Đức, Phó Hiệu trưởng phụ trách trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh, nhấn mạnh: Đào tạo trực tuyến “giải phóng” con người khỏi những rào cản về không gian và thời gian.

Người học có thể học bất cứ lúc nào, bất nơi đâu và có thể tiết kiệm hơn về chi phí nhưng vẫn đạt hiệu quả.

Mặt khác, đào tạo trực tuyến không nghỉ mang lại lợi ích những tiện ích cho sinh viên đang theo học tại trường mà còn mang đến các cơ hội đào tạo hoặc tái đào tạo cho các doanh nghiệp, cơ quan…để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.

PGS.TS Vũ Hữu Đức, Phó hiệu trưởng phụ trách Trường Đại học Mở Tp.Hồ Chí Minh giới thiệu về chương trình đào tạo trực tuyến của nhà trường. Ảnh: Anh Tuấn/TTXVN

Ngoài ra, hệ thống quản lý học tập LMS (Learning Management System) và hệ thống quản lý sinh viên Edusoft của Trường là những công cụ hỗ trợ đắc lực cho quá trình học tập của sinh viên.

Bên cạnh đó, tài liệu học tập đa phương tiện được thiết kế riêng phù hợp với người học trực tuyến, đảm bảo tính xúc tích, dễ hiểu và thực tế.

Trường còn cung cấp rất nhiều những tiện ích dịch vụ hỗ trợ cho công tác học tập của học viên như các hoạt động học tập đều được thực hiện trực tuyến với hạ tầng mạng ổn định, chỉ cần kết nối Wifi và 3G để học; bộ phận giáo vụ luôn tư vấn, hỗ trợ chu đáo, nhiệt tình; tài liệu học tập được cung cấp miễn phí…

PGS.TS Vũ Hữu Đức, Phó Hiệu trưởng phụ trách trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh, cho biết: Chương trình đào tạo thực hiện theo chuẩn AAOU và được kiểm duyệt bởi hội đồng khoa học và đào tạo của trường.

Nội dung các môn, chương học được thiết kế phù hợp, tích hợp thành từ chủ đề, với các phần mềm quản lý đào đạo.

Người học được chủ động việc học tập, đánh giá cùng với sự tư vấn của bộ phận giáo vụ cho học viên./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục