Đại hội Du lịch Golf châu Á 2017 diễn ra tại Đà Nẵng vào tháng 5/2017

15:22' - 24/02/2017
BNEWS Ngày 24/2, Sở Du lịch Đà Nẵng chính thức công bố sự kiện "Đại hội Du lịch Golf châu Á 2017" (Asia Golf Tourism Convention - AGTC) sẽ diễn ra tại Đà Nẵng từ ngày 7-13/5/2017.

Theo Ban tổ chức, sự kiện sẽ quy tụ 650 đại biểu từ 36 quốc gia, đại diện cho các nhà điều hành tour du lịch golf, các công ty lữ hành, khách sạn, trong đó có tổng cộng 240 đại biểu đại diện các công ty du lịch golf nổi tiếng trên thế giới, các sân golf, báo chí đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Hong Kong, Thái Lan, Australia, Bỉ, Áo, Phần Lan, Pháp và Tây Âu. Năm 2017, AGTC sẽ lấy thương hiệu "AGTC on the Beach".
Đại hội gồm rất nhiều hoạt động, trong đó có Hội nghị Du lịch Golf kéo dài 3 ngày; hội thảo quốc tế về “Giá trị du lịch Golf tại Đà Nẵng”; chương trình famtrip bao gồm tham quan, khảo sát các sân golf và điểm đến tại Đà Nẵng và Hội An với sự tham gia của 165 đại diện tham gia đoàn famtrip là đại diện các hãng lữ hành lớn chuyên về du lịch golf khu vực châu Á, châu Úc và châu Âu.
Theo ông Peter Walton, Chủ tịch Tổ chức Du lịch lữ hành Golf thế giới, thị trường khách du lịch golf là một thị trường có chi tiêu lớn gấp 6 lần so với du khách thuần túy nên mang lại giá trị cao hơn các loại hình du lịch khác. Các golfer hầu hết là các doanh nhân, nhà đầu tư tiềm năng.

Hơn nữa, thời tiết không ảnh hưởng lớn đến người chơi golf nên lượng du khách sẽ không tập trung vào mùa cao điểm mà rải đều các mùa trong năm, góp phần tăng trưởng bền vững từ du lịch.

AGTC 2017 cũng là cơ hội, bước đầu tiên để xúc tiến phát triển loại hình du lịch chất lượng cao của thành phố, giúp cộng đồng doanh nghiệp và người dân thành phố hiểu biết, tiếp cận hơn với golf, thúc đẩy quá trình hội nhập, vươn tầm khu vực và thế giới của thành phố.

Mặc dù còn hơn hai tháng nữa mới diễn ra Đại hội, nhưng đã có hơn 240 nhà điều hành tour golf từ 36 quốc gia, vùng lãnh thổ đã đăng ký tham dự AGTC.
Việc góp mặt của 36 quốc gia, vùng lãnh thổ tại sự kiện này sẽ tạo cơ hội lớn góp phần quảng bá hình ảnh du lịch, văn hóa Đà Nẵng đến với các đại diện du lịch uy tín. Đồng thời, đây cũng là sự kiện để doanh nghiệp rà soát cơ sở hạ tầng, chất lượng dịch vụ, sẵn sàng phục vụ sự kiện Tuần lễ Cấp cao APEC.../.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục