Đâu là loại kem che khuyết điểm lý tưởng nhất dành cho làn da của bạn?

13:29' - 20/10/2017
BNEWS Đừng nghĩ rằng cứ đắt nhất là tốt nhất. Hãy chọn kem che khuyết điểm dựa trên vấn đề về da mà bạn đang gặp phải.

Nói không ngoa, chọn kem che khuyết điểm cũng quan trọng y như việc chọn một chiếc áo lót vừa ý: chất liệu phải tốt, màu sắc kín đáo, không bị lộ và phải tôn lên được vẻ đẹp của chiếc áo bên ngoài. Tuy chỉ là một sản phẩm bổ trợ nhưng kem che khuyết điểm đóng vai trò rất lớn trong việc làm nên một lớp nền hoàn hảo.

Để chọn được một loại kem che khuyết điểm lý tưởng, bạn đừng nên nhìn vào giá bán. Không phải cứ sản phẩm đắt nhất là tốt nhất. Hãy cân nhắc dựa trên nhu cầu, đặc điểm về màu da và tình trạng da của bạn.

Da nhạy cảm

W3ll People – Bio Correct Multi-Action Concealer (22.99USD, khoảng 525.000VND): Công thức không chứa paraben, hương liệu, phthalates, dầu khoáng, loại kem này có thể che phủ những vùng da mẩn đỏ rất tốt. Trong kem còn có chứa chiết xuất trà xanh và nước ép lô hội, giúp làm dịu da kích ứng, không làm khô da.

Da có sẹo mụn và nhiều vết thâm

Sephora Collection – Bright Future Color Corrector (14USD, khoảng 320.000VND): Kem che khuyết điểm có khả năng làm đều màu da, thích hợp với da nhiều vết thâm hoặc nám, sản phẩm này thậm chí được hứa hẹn là có thể làm mờ cả sẹo sau mụn.

Quầng thâm lộ rõ

N.Y.X Cosmetics – Dark Circle Concealer Correcteur (6USD, khoảng 135.000VND): Các tông màu trong dòng sản phẩm này đều có khả năng trung hòa sắc tím xanh của quầng thâm dưới mắt. Chất liệu kem của Dark Circle Concealer Correcteur được khuyên là thích hợp để tán bằng đầu ngón tay hơn dùng cọ.
NARS – Radiant Creamy Concealer (30USD, khoảng 680.000VND): Sản phẩm quá nổi tiếng của NARS. Chất kem mịn giúp dễ dàng che phủ quầng thâm mà không làm lộ các nếp nhăn dưới mắt, Khi khô lại, loại kem này sẽ không để lại vệt bóng nhờn mà có vẻ mịn lì khá tự nhiên.
Lancôme – Maquicomplet Complete Coverage Concealer (31USD, khoảng 705.000VND): Đầu cọ dẹt của sản phẩm này giúp chúng ta lấy được lượng kem vừa đủ, thêm vào đó, chất kem mỏng còn rất dễ ăn tiệp vào da. Đây quả thực là một loại kem che khuyết điểm lý tưởng bởi nó không làm vùng da mắt bị dày hay khô nhăn, già nua.

Da nhiều mụn

Urban Decay – Naked Skin Concealer (28USD, khoảng 635.000VND): Kem có độ che phủ cao, thích hợp cho cả vùng mụn sưng đỏ nhiều. Chất liệu kem mỏng nhẹ, dễ tán, không làm cộm da.
Clé de Peau Beauté– Concealer (70USD, khoảng 1.600.000VND): Kem che khuyết điểm dạng thỏi có độ che phủ rất cao nhưng không làm lộ những rãnh da khô, che được mụn, vùng da ửng đỏ hoặc các vết thâm mờ.

Da dầu

Estée Lauder – Double Wear Stay-In-Place Flawless Wear Concealer (26USD, khoảng 590.000VND): Kem che khuyết điểm bền màu suốt 15 tiếng đồng hồ, thích hợp cho những làn da đổ nhiều dầu, tuy nhiên bạn vẫn nên dùng kèm phấn phủ để có hiệu quả lâu trôi cao nhất.

Da khô

Too Faced – Born This Way Concealer (28USD, khoảng 635.000VND): Với bảng thành phần chứa dầu dừa và acid hyaluronic, sản phẩm này vừa làm mờ và làm mềm các nếp nhăn trên da bằng cách cung cấp độ ẩm. Dù sử dụng cả kem nền lẫn kem che khuyết điểm, bạn cũng có thể yên tâm rằng bề mặt da sẽ không bị khô mốc trong mùa thu đông này.

Da lão hóa

Tarte – Maracuja Creaseless Concealer (24USD, khoảng 545.000VND): Kem chứa dầu maracuja giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng mịn các vùng da lão hóa, có độ che phủ cao nhưng không gây bí da.
Dior – Fix It 2-in-1 Primer & Conceal Concealer (36USD, khoảng 820.000VND): Kem che khuyết điểm đa năng có thể che quầng thâm, sẹo mụn, với phần lõi tích hợp cả kem lót để làm mịn các vùng da sần hoặc sẹo rỗ, đem lại hiệu ứng mịn màng hoàn hảo nhất cho làn da.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục