Đi du lịch ở đâu với gia đình dịp lễ 2/9

06:48' - 11/08/2017
BNEWS Dịp lễ Quốc khánh 2/9 năm nay tiếp tục là “kỳ nghỉ vàng” dành cho các gia đình bận rộn vốn eo hẹp về thời gian có cơ hội được nghỉ ngơi, cũng như dành cho trẻ em trước khi bước vào năm học mới.

Nắm bắt được nhu cầu của du khách, Vietravel Hà Nội đã nhanh chóng tung ra các sản phẩm du lịch ngắn ngày với chi phí tour không cao hơn ngày thường với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng thân thiết mang tên “Nghỉ lễ mê say – Nhận ngay giá sốc”.

Theo đó, Từ 10/8 - 16/8 Vietravel Hà Nội ngoài việc giảm giá trực tiếp 1 số tour tới các địa điểm hot phù hợp cho gia đình mà còn giới thiệu các điểm đến độc đáo, mới lạ với mức giảm giá lớn lên tới 1 triệu đồng cùng các gói ưu đãi sử dụng dịch vị miễn phí từ đối tác của Vietravel. 

Hấp dẫn du lịch biển đảo trong nước và tour du lịch tới Singapore, Malaysia

Ở bất cứ thời điểm nào các tuyến du lịch biển đảo vẫn hấp dẫn và là sự lựa chọn ưu tiên của hầu hết các gia đình bởi thời tiết dễ chịu, vẻ đẹp hoang sơ của những bờ cát trắng tinh, hay cảm giác sảng khoái khi hòa mình vào không gian của biển cả.

Chính vì vậy các điểm đến như Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Tuy Hòa – Quy Nhơn với mức giảm giá sâu lên tới 300,000 vnđ/khách thu hút đông đảo du khách lựa chọn. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể lựa chọn ghé thăm Miền Tây mùa nước nổi để có những trải nghiệm tuyệt vời nơi miền quê sông nước.Ngoài ra, với thời gian nghỉ từ 3-4 ngày được đánh giá là thời gian rất phù hợp để du khách chọn các điểm đến trong Đông Nam Á như Malaysia, Singapore không chỉ vì sự hấp dẫn từ các điểm vui chơi giải trí mà còn là cơ hội để du khách thỏa sức mua sắm các mặt hàng từ đồ điện tử đến thời trang với giá giảm đến 70%.

Khám phá những điểm đến mới lạ

Hãy tạm quên những cung đường truyền thống đi, dịp lễ 2/9 này cũng là cơ hội tuyệt vời để du khách trải nghiệm những điểm đến mới lạ.

Đó là chùm tour tới Trung Hoa cổ kính, với mức giảm giá 400,000vnđ/khách cho 2 tour Côn Minh – Đại Lý – Lệ Giang và tour Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ trấn, du khách sẽ được khám phá vẻ đẹp như “bức tranh thủy mặc” hay chốn bồng lai tiên cảnh” mà bất cứ ai ghé thăm cũng không khỏi ngỡ ngàng, sửng sốt.

Trải nghiệm du lịch đẳng cấp với mức giá tiết kiệm

Bất cứ ai đi du lịch cũng mong muốn được tận hưởng chuyến đi của mình bằng những hành trình mới và trải nghiệm đẳng cấp.

Với mức giảm giá lên tới 500,000 vnđ/khách cho 2 hành trình đến với Dubai – thành phố giàu có và sang trọng nhất thế giới, tận hưởng những gì xa hoa nhất, đẳng cấp nhất như ăn bánh phủ vàng, tham quan thành phố từ tòa tháp Burj Khalifa cao nhất thế giới và khám phá trọn vẹn Hàn Quốc như thăm quan hòn đảo Jeju xinh đẹp, cảm nhận một Seoul hiện đại năng động hay lãng mạn với đảo Nami, thiên đường giải trí Everland cũng là sự lựa chọn khác biệt cho kỳ nghỉ này. 

Quyến rũ Tây Âu mùa thu lá vàng, lá đỏ

Tour Tây Âu: Ý – Thuy Sỹ - Đức – Hà Lan – Bỉ - Pháp được khá nhiều du khách quan tâm vì sự quyến rũ đến lạ kỳ của Châu Âu khi chuyển mình sang thu.

Vào dịp này, du khách sẽ tận hưởng một kỳ nghỉ lễ tuyệt vời trong không khí chớm thu, sẽ cảm nhận cái tiết trời se lạnh của làn gió heo may, ánh nắng vàng nhạt chiếu xuống từ vòm cây cổ thụ trong những lâu đài cổ kính, hay lắng đọng cùng thời khắc chuyển mùa của rừng cây thay màu áo mới mà chỉ có thể bắt gặp trong những thước phim lãng mạn về mùa thu qua màn ảnh nhỏ.

Đừng bỏ lỡ cơ hội lưu giữ những khoảnh khắc đầu thu, đặc biệt, tặng ngay 1,000,000 vnđ/khách nếu di khách đăng ký trước ngày khởi hành 1 tháng.

>>> Lịch nghỉ lễ 2/9 kéo dài mấy ngày?

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục