Địa ốc Hòa Bình hợp tác chiến lược với nhà thầu xây dựng hàng đầu Nhật Bản

15:38' - 24/02/2017
BNEWS Ngày 24/2, tại Tp.Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình và Công ty TNHH Kajima Việt Nam đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược về lĩnh vực thi công xây dựng.

Ông Lê Viết Hải, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình, cho biết, đứng trước những cơ hội lớn của thị trường Việt Nam, Kajima và Hòa Bình tiến tới sự hợp tác chính thức giữa hai bên nhằm mang lại nhiều giá trị gia tăng hơn cho các dự án trọng điểm của các khách hàng, đồng thời mang lại cho thị trường xây dựng Việt Nam những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng quốc tế.

Đại diện của Công ty TNHH Kajima Việt Nam cho biết, nhìn vào thị trường xây dựng Việt Nam những năm gần đây đã phát triển rất nhanh chóng, nhiều dự án cao tầng, khu đô thị phát triển mạnh mẽ khắp nơi. Mặt khác, các nhà đầu tư nước ngoài, trong đó có Nhật Bản đã không ngừng đầu tư vào Việt Nam, nhất là lĩnh vực bất động sản, xây dựng.

Hiện Công ty cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình là một trong những nhà thầu xây dựng tổng hợp hàng đầu tại Việt Nam. Hòa Bình hiện đảm nhận vai trò Tổng thầu Design&Build, Tổng thầu, Nhà thầu chính của của các siêu dự án có quy mô quốc tế, yêu cầu kỹ mỹ thuật cao như VietinBank Tower (Hà Nội), Ngôi nhà Đức Saigon Centre (Tp.Hồ Chí Minh) cùng hơn 70 dự án trải rộng khắp cả nước.

Tập đoàn Kajima Nhật Bản được thành lập từ năm 1840, là một trong năm Tổng thầu lớn nhất Nhật Bản, hoạt động rộng khắp toàn cầu.

Tại Việt Nam, không chỉ tham gia các công trình xây dung quy mô lớn, Tập đoàn Kajima Nhật Bản còn hợp tác với tập đoàn bất động sản, đầu tư và dịch vụ tài chính hàng đầu của Việt Nam - Indochina Capital phát triển các dự án bất động sản chất lượng cao, mang tính sáng tạo tại thị trường Việt Nam./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục