Địa ốc Hòa Bình trúng 2 gói thầu trị giá gần 3.000 tỷ đồng

19:25' - 23/11/2015
BNEWS Công ty TNHH Keppel Land Watco và Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (HBC) ký kết hợp tác thi công gói thầu Tòa tháp dự án Saigon Centre giai đoạn II (Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh).
Phối cảnh dự án Saigon Centre. Ảnh: Anh Tuấn/TTXVN

Gói thầu mới này bao gồm toàn bộ phần thô, hoàn thiện, cơ điện của tòa tháp cao 37 tầng, với tổng giá trị hợp đồng hơn 1.900 tỷ đồng và thời gian dự kiến hoàn thành vào tháng 7/2018.

Đây là gói thầu mới mà Hòa Bình nhận được trong vai trò tổng thầu, tiếp sau gói thầu phần hầm và khối đế đang được thực hiện. Saigon Centre là dự án có 6 tầng hầm và công trình có tầng hầm sâu nhất Việt Nam hiện nay với độ sâu 28 m.

Ông Trương Quang Nhật, Phó Tổng Giám đốc Hòa Bình chia sẻ: “Là doanh nghiệp trong nước, Hòa Bình rất tự hào khi thắng thầu quốc tế quan trọng lần này. Chúng tôi rất phấn khởi khi nhận được sự tin tưởng của Keppel Land Watco trong việc chỉ định chúng tôi là tổng thầu trong dự án Saigon Centre giai đoạn II và chúng tôi cũng rất kỳ vọng vào sự hợp tác tốt đẹp với các đối tác quốc tế”.

Khi hoàn thành vào cuối năm 2017, Saigon Centre giai đoạn II sẽ sở hữu 40.000 mét vuông sàn văn phòng hạng A, 50.000 mét vuông sàn bán lẻ trải khắp 7 tầng lầu và khoảng 200 căn hộ dịch vụ cao cấp.

Trước đó, Hòa Bình cũng vừa được chủ đầu tư là Keppel Land và Công ty cổ phần Bất động sản Tiến Phước giao cho làm tổng thầu gói thầu giai đoạn 1 bao gồm toàn bộ phần thô, hoàn thiện, cơ điện và cảnh quan của dự án chung cư cao cấp Estella Heighes (Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh). Tổng giá trị hợp đồng là 920 tỷ đồng và thời gian thi công hoàn thành vào tháng 6/2017.

Theo HBC, đây cũng gói thầu tiếp theo mà chủ đầu tư giao cho Hòa Bình, sau khi đã giao gói thầu phần hầm vào tháng cuối tháng 3/2015. Công trình này được xây dựng theo tiêu chuẩn BCA Green Mark (Residential Building) với quy mô 2 tầng hầm, 2 tháp mặt tiền cao 34 tầng và 2 tháp phía trong cao 33 tầng./.

A.Tuấn/TTXVN

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục