Địa ốc Hòa Bình trúng thầu 3 dự án trị giá hơn 1.400 tỷ đồng

17:07' - 29/03/2016
BNEWS Ngày 29/3, Công ty cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (HBC) cho biết, đơn vị vừa được trúng thầu 3 dự án với tổng giá trị hơn 1.400 tỷ đồng.
Hòa Bình trúng thầu 3 dự án trị giá hơn 1.400 tỷ đồng. Ảnh: Hoa Lâm

Cụ thể, Hoà Bình được Công ty Gamuda Land Viet Nam chọn làm tổng thầu Thiết kế và Thi công (Design & Build) dự án nhà chung cư cao tầng CT2 (Quận Hoàng Mai, Hà Nội) với tổng giá trị hợp đồng hơn 730 tỷ đồng.

Công trình có quy mô 1 tầng hầm, tòa tháp hình L gồm 30 tầng và 27 tầng với 550 căn hộ, 1 trung tâm thương mại, nhiều vườn treo và sân chơi không gian xanh cho cộng đồng. Thời gian dự kiến hoàn thành vào tháng 2/2018.

Hoà Bình cũng trúng thầu dự án Bệnh viện Quốc tế Hoa Lâm (Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh) do Công ty TNHH Bệnh viện Quốc Tế Hoa Lâm đầu tư.

Bệnh viện có quy mô cao 10 tầng, 351 giường bệnh, tập trung vào các chuyên khoa tim mạch, chấn thương chỉnh hình, thần kinh và nội tiết.

Hòa Bình là tổng thầu toàn bộ phần kết cấu, hoàn thiện kiến trúc, các hạng mục ngoài nhà và cảnh quan trên diện tích khuôn viên 1,5ha và xây dựng theo tiêu chuẩn của JCI (Joint Commission International - tổ chức dẫn đầu thế giới về chăm sóc sức khỏe và là tổ chức đánh giá các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất về chất lượng và an toàn cho bệnh nhân).

Tổng giá trị hợp đồng của dự án hơn 360 tỷ đồng và thời gian dự kiến thi công 13 tháng.

Ngoài ra, Hòa Bình cũng mới trúng tiếp dự án Khu nhà ở hộ gia đình cho nhân viên Công ty TNHH Gang Thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh, trong vai trò nhà thầu thiết kế và thi công, có tổng giá trị hơn 310 tỷ đồng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục