Điểm danh những game vận động top đầu thế giới ở Sun World

15:49' - 02/07/2018
BNEWS Tàu lượn siêu tốc Phi long thần tốc tại Sun World Halong Complex là dòng sản phẩm giới hạn số lượng, cực hiếm trên toàn thế giới do hãng B&M sản xuất.

Trong khi đó, tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam Queen Cobra lại khiến nhiều tín đồ game mạo hiểm sẵn sàng xếp hàng dài tại Sun World Danang Wonders chỉ để tận hưởng “5 phút đáng nhớ trong đời”... Sun World đang trở thành thiên đường giải trí đỉnh cao của những tín đồ thích được vui đã đời.

1- Phi long thần tốc- Sun World Halong Complex

Phi long thần tốc- Sun World Halong Complex. Ảnh: BNEWS/TTXVN

Về Hạ Long hè này, tiếng hò hét vang trời hoà trong những tràng cười giòn tan, sảng khoái của đoàn du khách đang lao như bay trên tàu lượn siêu tốc dài nhất châu Á khiến thành phố bừng tỉnh.

Phi Long thần tốc. Ảnh: BNEWS/TTXVN

Với chiều dài đường ray tới 1,1 km, lao vút qua nhiều khúc cua tay áo thách thức cả những tín đồ game mạo hiểm “cứng cựa” nhất, sản phẩm thuộc dòng giới hạn số lượng của hãng B&M danh tiếng xứng đáng ở vị trí top đầu danh sách game phải thử ít nhất một lần đời. 

2- Tê giác cuồng nộ- Sun World Halong Complex

Tê giác cuồng nộ- Sun World Halong Complex. Ảnh: BNEWS/TTXVN

Thử thách không kém “Phi long thần tốc” là “Tê giác cuồng nộ” - top 10 trò chơi cảm giác mạnh hấp dẫn nhất thế giới. Với tất cả những ai đã thử độ “cuồng nộ” của “tê giác” trong công viên Rồng của Hạ Long, đây là trò chơi khiến họ thực sự kinh ngạc trước độ dũng cảm của bản thân.

3- Singapore Sling- Sun World Danang Wonders

Singapore Sling- Sun World Danang Wonders. Ảnh: BNEWS/TTXVN

Cũng tương tự Tê giác cuồng nộ là Singapore Sling tại “công viên của những kỷ lục” Sun World Danang Wonders. Singapore Sling là sản phẩm độc đáo của thương hiệu sản xuất trò chơi giải trí hàng đầu thế giới Visa (Italy).

Với sức chứa 24 chỗ ngồi, Singapore Sling sẽ đưa người chơi lên độ cao hơn 30m, rồi xoay tròn 360 độ trên cao và rơi tự do với tốc độ 65km/h, đưa người chơi đến với những trải nghiệm sống động, mới lạ và đầy phấn khích giống như cách pha chế cocktail của một batender chuyên nghiệp.

4- Queen Cobra- Sun World Danang Wonders

Queen Cobra- Sun World Danang Wonders. Ảnh: BNEWS/TTXVN

“Hổ mang chúa” Queen Cobra- tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam có mặt tại Sun World Danang Wonders từ đầu năm 2017 đã nhanh chóng trở thành game được yêu thích nhất tại thủ phủ du lịch giải trí miền Trung.  

Queen Cobra là sản phẩm độc đáo của nhà sản xuất Vekoma (Hà Lan), thương hiệu chuyên sản xuất các trò chơi mạo hiểm cho các công viên nổi tiếng như Disneyland, Universal Studios.

Queen Cobra- Sun World Danang Wonders. Ảnh: BNEWS/TTXVN

Hành trình với “hổ mang chúa” là những phút giây phấn khích cực độ. Sau những khoảnh khắc lướt nhẹ trên trời xanh, thư thái ngắm nhìn toàn cảnh Đà Nẵng từ trên cao, du khách sẽ có những phút giây hồi hộp đến “đứng tim” khi tàu lượn lao thẳng xuống với vận tốc 80km/h, rồi bùng nổ, vỡ òa khi tàu lượn xoắn tít qua 5 vòng xoáy 360 độ liên tiếp.

5- Tháp rơi tự do- Fantasy Park (Sun World Ba Na Hills)

Tháp rơi tự do- Fantasy Park (Sun World Ba Na Hills). Ảnh: BNEWS/TTXVN

Với chiều cao 29 mét, đây là tháp trong nhà cao nhất ở Việt Nam và khu vực. Cảm giác ban đầu khi trải nghiệm là vô cùng phấn khích khi được đẩy lên tới đỉnh tháp, ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên ngoạn mục của Bà Nà Hills trong giây lát và sau đó là hẫng đến nghẹt thở khi bất chợt bị rơi tự do xuống tận đáy hang động. Những tiếng hét phấn khích vang vọng khắp Fantasy Park khiến bất cứ ai đặt chân đến công viên trong nhà lớn nhất Đông Nam Á đều được lan tỏa cảm giác cần phải chơi một lần cho thỏa tò mò.

Hấp dẫn và đầy thử thách chinh phục, mỗi Sun World mở ra một thế giới những trải nghiệm thú vị mà bất cứ ai đều có thể tìm thấy cảm hứng bất tận để rồi vui chẳng muốn về.  

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục