Điện lực Bắc Ninh “Tri ân khách hàng” hướng đến vùng nông thôn

20:08' - 28/12/2016
BNEWS Nhân kỷ niệm 62 năm ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam, Công ty Điện lực Bắc Ninh tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực “Tri ân khách hàng” hướng đến vùng nông thôn.
Điện lực Bắc Ninh “Tri ân khách hàng” hướng đến vùng nông thôn. Ảnh: Thái Hùng/TTXVN

Theo đó, trong tháng 12, Công ty Điện lực Bắc Ninh và 8 đơn vị điện lực các huyện, thị xã, thành phố sẽ triển khai nhiều hoạt động như: tổ chức hội nghị khách hàng; thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp; thực hiện các chương trình “Thắp sáng niềm tin”, “Thắp sáng đường quê”, “Tặng đèn pin”…

Theo lãnh đạo Công ty Điện lực Bắc Ninh, chương trình “Thắp sáng niềm tin”, 8 đơn vị điện lực thuộc công ty sẽ sửa chữa, cải tạo hệ thống điện, thay bóng đèn trong nhà cho 200 hộ nghèo, cận nghèo, hộ gia đình chính sách. Mỗi Điện lực chọn 1 tuyến đường, ngõ, xóm do điều kiện khó khăn địa phương chưa lắp được hệ thống chiếu sáng công cộng để thực hiện.

Đồng thời, tặng 2.000 đèn Pin chiếu sáng Led cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách’;Vệ sinh công nghiệp miễn phí TBA cho các khách hàng lớn; Cung cấp điện đảm bảo an toàn, ổn định, liên tục, giảm thiểu thời gian mất điện...

Cũng trong tháng Tri ân khách hàng, Điện lực Bắc Ninh cũng trao 200 phần quà cho các gia đình hộ nghèo, cận nghèo, hộ chính sách thuộc các xã giá trị 300.000 đồng/suất quà.

Lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến với các đường trong thôn, xóm, xã, phường tại các địa phương. Triển khai chương trình gửi tin nhắn SMS/Email tri ân đến các khách hàng nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống ngành Điện.

Bên cạnh đó, công ty cũng tổ chức các hội nghị khách hàng tại huyện Thuận Thành và các đơn vị điện lực khác để lắng nghe phản hồi của khách hàng, gửi tới các khách hàng lời tri ân của cán bộ công nhân viên. Ông Trần Văn Minh, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tuấn Cường, một doanh nghiệp chuyên luyện cán thép ở thị xã Từ Sơn cho biết: Mỗi tháng Công ty tiêu thụ hết khoảng 9.000 kwh điện để luyện cán thép, chi phí hơn 1,5 tỷ đồng/tháng.

Để đảm bảo lượng điện cho sản xuất, Điện lực thị xã Từ Sơn đã đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng điện của doanh nghiệp cũng như nắm bắt thông tin về tình hình sản xuất của doanh nghiệp để cung ứng ổn định lượng điện phục vụ sản xuất.

Bên cạnh việc tri ân khách hàng, những hoạt động trên còn thể hiện nỗ lực của Công ty Điện lực Bắc Ninh trong việc đảm bảo cung cấp điện, đưa điện về nông thôn cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng… 

>>> Hà Nội triển khai dịch vụ tiếp nhận, trả kết quả thủ tục hành chính tại nhà

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục