Doanh nghiệp có cơ hội được giảm lãi vay tại SHB

17:30' - 03/04/2018
BNEWS Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa triển khai chương trình “Gửi tiền hôm nay, nhận ngay ưu đãi” giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa lợi ích.
Nhiều ưu đãi cho doanh nghiệp gửi tiền tại SHB

Theo đó, khách hàng doanh nghiệp mở mới hợp đồng tiền gửi tại SHB với số tiền từ 200 triệu đồng trở lên sẽ được hưởng các ưu đãi gồm: nhận ngay ưu đãi lãi suất huy động, giảm lãi suất vay và miễn/giảm phí giao dịch.
Cụ thể, các khách hàng doanh nghiệp khi thực hiện giao dịch tiền gửi có kỳ hạn tại SHB sẽ được cộng ngay lãi suất 0,2% trên số tiền gửi và tặng 03 phiếu ưu đãi lãi suất tiền gửi dành cho lãnh đạo doanh nghiệp.

Ngoài ra, các khách hàng doanh nghiệp khi gửi tiền với kỳ hạn từ 1 tháng trở lên và thoả mãn điều kiện tham gia chương trình sẽ nhận được phiếu ưu đãi giảm lãi vay lên tới 40 triệu đồng.
Đồng thời, các khách hàng còn được tặng phiếu ưu đãi miễn/giảm phí lên tới 50% khi chuyển tiền trong nước bằng VNĐ tại quầy và miễn/giảm phí nộp, rút tiền mặt từ tài khoản thanh toán.
Trong trường hợp có nhu cầu sử dụng vốn đột xuất, khách hàng tham gia chương trình khuyến mại được tất toán hoặc rút gốc một phần trước hạn hoặc chuyển nhượng, cầm cố hợp đồng tiền gửi theo quy định hiện hành của pháp luật và SHB.

Tổng giám đốc SHB Nguyễn Văn Lê cho biết: “Đây là một trong những chương trình ý nghĩa và khác biệt mà SHB dành cho các khách hàng doanh nghiệp”.
Theo ông Lê, trong thời gian tới, bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng doanh nghiệp, SHB đã và đang thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm tăng cường huy động vốn, quản lý chặt chẽ chất lượng tăng trưởng, tiết giảm chi phí hoạt động, tạo điều kiện giảm lãi suất cho vay, giúp các doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc tiếp cận nguồn vốn giá rẻ, từ đó tăng trưởng lợi nhuận, mở rộng thị phần và thu hút thêm nhiều khách hàng…

>>> SHB ra mắt giải pháp thanh toán đột phá bằng camera điện thoại

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục