Doanh thu của PwC đạt mức kỷ lục

11:00' - 16/10/2017
BNEWS Trong năm tài chính 2017, các công ty thuộc mạng lưới toàn cầu của doanh nghiệp đã đạt tổng doanh thu 37,7 tỷ USD, tăng gần 7% tính theo tỷ giá cố định.

Nhờ chiến lược đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ, chất lượng, các dịch vụ mới và tuyển dụng nhân sự hàng đầu, Công ty TNHH PwC chuyên tư vấn về các lĩnh vực tài chính, thuế và các ngành nghề kinh doanh đã ghi nhận tăng trưởng ấn tượng trên mọi lĩnh vực trong năm tài chính 2017.

Doanh thu của PwC đạt mức kỷ lục. Ảnh minh họa

PwC tại Việt Nam cho biết trong năm tài chính 2017, các công ty thuộc mạng lưới toàn cầu của doanh nghiệp đã đạt tổng doanh thu 37,7 tỷ USD, tăng gần 7% tính theo tỷ giá cố định, đánh dấu năm thứ 20 liên tiếp mạng lưới PwC ghi nhận tăng trưởng về doanh thu. PwC có tổng số nhân sự 236.000 người.

Doanh thu của PwC tăng trưởng ở tất cả các thị trường chủ đạo và mọi lĩnh vực hoạt động nhờ sự đầu tư vào đổi mới sáng tạo, công nghệ, dịch vụ mới cũng như sức mạnh thương hiệu PwC. Tại châu Mỹ, doanh thu tăng gần 7%; Tây Âu, tăng trưởng đạt 4% và tại Trung, Đông Âu thì lên tới 13%.

Doanh thu tại châu Đại Dương và các đảo quốc Thái Bình Dương tăng trưởng 10%, tức gấp đôi năm ngoái. Doanh thu tại châu Á cũng tăng 10%, khu vực Trung Đông và châu Phi tăng 4%./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục