Đổi gió với 4 điểm du lịch miền Tây dịp lễ 2/9 đầy hấp dẫn

16:43' - 22/08/2018
BNEWS Nếu bạn đã quá quen với các điểm du lịch ở miền Bắc và miền Trung, dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay bạn cùng người thân và bạn bè có thể đi du lịch một số điểm du lịch không thể bỏ qua ở miền Tây.

Chì còn hơn 1 tuần nữa là đến dịp nghỉ lễ 2/9, nhiều gia đình đã lên kế hoạch cho chuyến đi nghỉ đầy thú vị. Miền Tây sông nước cũng sẽ là một lựa chọn điểm đến đầy hấp dẫn dành cho bạn trong kỳ nghỉ này.

1. An Giang

An Giang nằm ở đầu nguồn sông Cửu Long và cách Tp. Hồ Chí Minh khoảng 240 km về phía Tây Nam Bộ. Đây là nơi có núi, rừng giữa đồng bằng trù phú, hệ thống sông ngòi, kênh rạch chằng chịt, nhiều truyền thuyết và lịch sử.

Du lịch An Giang dịp lễ 2/9. Ảnh: Circuit au Vietnam

Du lịch An Giang, bạn có thể hòa mình với khung cảnh sông nước thơ mộng nơi đây như đi thuyền khám phá rừng tràm Trà Sư, dạo quanh Búng Bình Thiên...

Ngoài ra, An Giang còn là mảnh đất có nhiều danh lam thắng cảnh, tôn giáo, phong tục tập quán khác nhau do là nơi sống của đồng bào các dân tộc Kinh, Chăm, Khmer và Hoa.

2. Vĩnh Long

Vĩnh Long là nơi có hệ sinh thái đa dạng, thích hợp để du khách thưởng ngoạn, khám phá du lịch miệt vườn với nhiều trò chơi đặc trưng của vùng sông nước.

Du lịch miền Tây trong dịp lễ 2/9 là lựa chọn hoàn hảo. Ảnh: vietmytravel

Du lịch Vĩnh Long dịp lễ 2/9 này, bạn có thể thăm thú một số điểm nổi tiếng như cầu Mỹ Thuận, khu du lịch Vinh Sang, chùa cổ Long An, cù lao An Bình và Bình Hòa Phước...

3. Bến Tre

Bến Tre, miền quê bình yên rợp bóng dừa xanh là một trong những địa điểm lý tưởng cho những ai muốn cảm nhận sự thư thái, rời xa phồn hoa đô thị về với vùng đất miệt vườn.

Khung cảnh khu Cồn Quy. Ảnh: Tugo

Nếu bạn chưa biết chọn nơi nào làm điểm du lịch trong dịp lễ 2/9 này thì Bến Tre là điểm du lịch không hề khiến bạn hối hận chút nào khi đã đặt chân đến nơi này một lần.

4. Long An

Là cầu nối giữa Đông Nam Bộ và đồng bằng sông Cửu Long, Long An vừa mang nét phóng khoáng của vùng sông nước hữu tình vừa ẩn giấu cái duyên nồng nàn của miền Đông Nam Bộ.

Làng nổi Tân Lập. Ảnh: EFLY

Du lịch Long An là lựa chọn hoàn toàn đúng đắn dành cho gia đình bạn. Bạn có thể đi thăm quan một số nơi tại đây như Làng nổi Tân Lập, vườn thanh long và ruộng dưa hấu hay công viên khu dân cư Cát Tường Phú Sinh...

>>> Những điểm du lịch miền Bắc không thể bỏ lỡ dịp 2/9

>>>Khám phá thiên đường đảo Cù Lao Xanh

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục