Đồng Nai: Tai nạn nghiêm trọng giữa xe máy và xe tải làm 3 người chết

20:07' - 15/01/2017
BNEWS Theo một số người dân chứng kiến vụ tai nạn, ba nạn nhân đã chạy xe với tốc độ cao trong làn đường dành cho ô tô và va chạm với xe tải do không làm chủ được tốc độ.
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Lê Xuân-TTXVN

Khoảng 16 giờ 30 phút ngày 15/1, trên Quốc lộ 1A, đoạn qua phường Long Bình, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai đã xảy ra tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe máy và xe tải khiến cả ba nam thanh niên trên xe máy chết.

Ba nam thanh niên đi trên xe máy biển kiểm soát 69F1 – 178.35 gồm Nguyễn Văn Quyền (27 tuổi), Hứa Văn Huân (25 tuổi) và Dương Trí Tình (24 tuổi), đều ngụ huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau lưu thông trên Quốc lộ 1A hướng từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Bình Thuận.

Khi đến địa điểm trên đã va chạm với xe tải biển kiểm soát 60C-136.09 (chưa rõ người điều khiển) lưu thông cùng chiều. Cú va chạm mạnh làm ba người trên xe máy chết (2 người chết tại chỗ, một người chết trên đường đi cấp cứu). Xe máy bị vỡ nát.

Theo một số người dân chứng kiến vụ tai nạn, ba nạn nhân đã chạy xe với tốc độ cao trong làn đường dành cho ô tô và va chạm với xe tải do không làm chủ được tốc độ.

Lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc, điều tiết giao thông. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục