Đồng Nai: Tàu hỏa tông ô tô, nhiều người thương vong

13:51' - 01/02/2017
BNEWS Vụ tai nạn đã làm 2 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong trên đường đi cấp cứu và nhiều trường hợp bị thương.

Khoảng 10 giờ 15 phút ngày 1/2 (tức mùng 5 Tết Đinh Dậu), chiếc xe 16 chỗ mang biển số 60M – 3378 khi băng qua đường ray đoạn gần cầu Ghềnh (thuộc thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đã bị tàu lửa SQN1 số hiệu B41326 hướng từ Quy Nhơn về thành phố Hồ Chí Minh (hướng Bắc vào Nam) tông phải.

Vụ tai nạn đã làm 2 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong trên đường đi cấp cứu và nhiều trường hợp bị thương.
Đến 11 giờ, cơ quan chức năng thành phố Biên Hòa đã xác định được danh tính 2 người tử vong tại chỗ là Phạm Hồng Nam và Phạm Tiến. Ít nhất 6 người đi trên xe bị thương nặng đã được đưa đến Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cấp cứu.

Tại hiện trường, chiếc xe 16 chỗ bị hất văng khoảng 20m so với đường ray, hư hỏng nặng phần hông và phần đầu; nhiều vật dụng trong xe bị rơi vãi, trong đó có giày dép, tư trang của trẻ em. Theo người nhà nạn nhân, những người bị nạn trên xe khách hầu hết là anh em, bà con với nhau, trước đó đã rủ nhau thuê xe đi Vũng Tàu.
Theo ghi nhận của phóng viên, đoạn đường ray xảy ra tai nạn không có biển chắn ngang. Gần 12 giờ, lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Phóng viên TTXVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ tai nạn này./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục