DPM rút toàn bộ vốn khỏi PVFCCo-SBD

09:42' - 01/12/2015
BNEWS HĐQT Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu Khí (mã DPM-HoSE) vừa quyết định chuyển nhượng toàn bộ phần vốn góp 81,38% của DPM tại CTCP Quản lý và phát triển nhà Dầu khí miền Nam (PVFCCo-SBD).

PVFCCo-SBD thành lập năm 2009, hoạt động trong các lĩnh vực như: Cung cấp các dịch vụ quản lý nhà ở, kho bãi, Khu đô thị thuộc sở hữu của các đơn vị trong PVN, Dịch vụ Vận chuyển hành khách; Dịch vụ Quản lý kho bãi…, xây lắp hệ thống kho cho Tổng công ty Phân bón và hóa chất Dầu Khí.

Tầm nhìn của PVFCCo – SBD đến năm 2025 trở thành một trong những công ty mạnh trong lĩnh vực quản lý kho cảng, tham gia sâu vào các chuỗi giá trị gia tăng của PVFCCo.

Hàng loạt các doanh nghiệp niêm yết thời gian gần đây cũng có chủ trưởng thoái vốn khỏi các khoàn đầu tư tài chính

Thêm thông tin khác, Tổng Công ty Bảo hiểm Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV (BIC) có báo cáo về kết quả kiểm toán tại BIC của kiếm toán nhà nước với các nội dung chính, theo đó điều chỉnh tăng doanh thu tính thuế 296,5 tỷ đồng, điều chỉnh giảm chi phí tính thuế 675,22 tỷ đồng, đình chỉnh tăng lợi nhuận trước thuế 971,73 tỷ đồng, điều chỉnh tăng thuế thu nhập doanh nghiệp 213,78 tỷ đồng.

LinhAn/BNEWS/HSX

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục