Dự đoán kết quả bình chọn Editor’s Choice 2016 – Nghe Nhìn Việt Nam

09:26' - 09/12/2016
BNEWS Nhằm vinh danh các sản phẩm và công nghệ nổi bật của năm 2016, từ nay đến hết ngày 27/12, Tạp chí Nghe Nhìn Việt Nam phát động cuộc thi “Dự đoán kết quả bình chọn EDITOR'S CHOICE 2016” với 5 hạng mục.

Chương trình do tạp chí Nghe Nhìn Việt Nam thực hiện tại địa chỉ: http://dudoan.nghenhinvietnam.vn và fanpage chính thức: https://www.fb.com/nghenhinvietnam.vn với 5 hạng mục bình chọn là điện thoại, máy ảnh, máy tính, ti vi và hệ sinh thái.

“Dự đoán kết quả bình chọn Editor’s Choice 2016 – Nghe Nhìn Việt Nam"

Đây sẽ là sân chơi thú vị dành cho tất cả mọi người, đặc biệt những bạn trẻ đam mê công nghệ. Khi tham dự người chơi không chỉ biết rõ hơn về những sản phẩm công nghệ nổi bật trong năm như Samsung Galaxy S7 Edge, Asus Zenbook 3, Oppo F1s, Gear 360, TV SUHD KS9800... mà còn có cơ hội giành được những giải thưởng hấp dẫn.

Chín giải thưởng chung cuộc là sản phẩm công nghệ cao - mỗi giải trị giá 5 triệu đồng; 15 giải thưởng tuần  - mỗi giải trị giá 500.000 đồng cùng nhiều mini game diễn ra trong suốt chương trình.

Cơ cấu giải thưởng của Editor’s Choice 2016

Để tham gia chương trình, độc giả vào trang http://dudoan.nghenhinvietnam.vn/ dự đoán các sản phẩm công nghệ có thể nhận được danh hiệu “EDITOR CHOICE 2016” do Biên tập viên Tạp chí Nghe Nhìn Việt Nam bình chọn.

Editor’s Choice là chương trình bình chọn thường niên, độc lập của Tạp chí Nghe Nhìn Việt Nam nhằm vinh danh các sản phẩm và công nghệ tốt nhất, đã được thương mại hóa trên thị trường năm vừa qua (theo các tiêu chí tổng hợp toàn diện), thuộc lĩnh vực thiết bị âm thanh, nghe nhìn, tin học và kỹ thuật số.

Kết quả bình chọn được đúc kết từ quy trình sản xuất, phê duyệt tin bài, bao gồm các hoạt động cảm nhận, thử nghiệm, đánh giá sản phẩm của các biên tập viên NgheNhìn Việt Nam giàu kinh nghiệm./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục