1. >
Pháp luậtĐời sốngDự báo thời tiếtKhuyến nông

Du khách Trung Quốc - lực đẩy cho du lịch châu Á - Thái Bình Dương năm 2016

Facebook Share

BNEWS.VN Theo báo cáo Chỉ số điểm đến du lịch châu Á-Thái Bình Dương MasterCard, trong năm 2016 Trung Quốc dự kiến tiếp tục đóng góp phần lớn lượng khách du lịch đến khu vực này.

Du khách Trung Quốc - lực đẩy cho du lịch châu Á - Thái Bình Dương năm 2016

Du khách Trung Quốc - lực đẩy cho du lịch châu Á - Thái Bình Dương năm 2016. Ảnh: Reuters

Báo cáo trên dự kiến trong năm 2016 sẽ có khoảng 50,4 triệu lượt du khách Trung Quốc tới các điểm đến du lịch trên toàn khu vực châu Á - Thái Bình Dương, chiếm 15,7% tổng lượng du khách quốc tế nghỉ qua đêm tại các cơ sở lưu trú ở đô thị trong khu vực này.

Năm 2016, du khách Trung Quốc sẽ chi tiêu 45,3 tỷ USD tại các điểm đến du lịch ở châu Á-Thái Bình Dương, chiếm 18,2% tổng chi tiêu của du khách quốc tế tại khu vực này.

Matthew Driver, Phó giám đốc điều hành của trung tâm Giải pháp & Sản phẩm Toàn cầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương, cho biết, trong vài năm qua, cơ cấu nguồn cung du khách đến với các điểm đến du lịch chính của châu Á-Thái Bình Dương đã thay đổi đáng kể cho thấy đà tăng trưởng mạnh mẽ của Trung Quốc và các nền kinh tế châu Á mới nổi khác.

Bốn trong năm điểm đến thu hút du khách hàng đầu ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương thuộc về Đông Bắc Á, trong đó dẫn đầu là Trung Quốc đại lục, tiếp theo là Hàn Quốc, vùng lãnh thổ Đài Loan (Trung Quốc) và Nhật Bản.

Bốn thị trường du lịch ở khu vực Đông Bắc Á dự kiến này sẽ đóng góp 38,4% tổng lượng du khách quốc tế nghỉ qua đêm ở châu Á-Thái Bình Dương trong năm 2016.

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Trên thế giới, bán hàng đa cấp vốn là phương pháp marketing giúp doanh nghiệp xây dựng được hệ thống đại lý gắn kết, bán hàng hiệu quả và giảm chi phí quảng cáo đã được thực hiện từ lâu. Thế nhưng, khi vào Việt Nam, hoạt động đa cấp có lúc lại bị biến tướng và trở thành công cụ lừa bịp. Dư luận đã đặt ra nhiều câu hỏi về quản lý trong lĩnh vực này.