Du lịch Tết Bính Thân: Nhiều tour gần kín chỗ

10:01' - 10/01/2016
BNEWS Thị trường du lịch dịp Tết Bính Thân năm nay sôi động hơn với lượng khách đăng ký các tour tham quan tăng mạnh hơn so với năm ngoái

Du lịch dịp Tết Bính Thân năm nay sôi động so với năm ngoái. Ảnh:TTXVN

Ngày nay, Tết không chỉ gói gọn trong mâm cơm đoàn viên hay tục thăm viếng họ hàng mà còn là dịp để cả gia đình sum vầy, cùng nhau du xuân, hành hương để ghi lại những khoảnh khắc đoàn viên đáng nhớ của gia đình. Đây cũng là dịp để các hãng lữ hành tung ra nhiều hành trình tour hấp dẫn với mức giá ưu đãi.

Nhìn chung, thị trường du lịch dịp Tết Bính Thân năm nay sôi động hơn với lượng khách đăng ký các tour tham quan tăng mạnh hơn so với năm ngoái. Mặc dù còn gần 1 tháng nữa là đến Tết, nhưng hoạt động kinh doanh của nhiều hãng lữ hành lớn như Vietravel, HanoiTourist, Hanoiredtour, TransViet Tour… đã đạt từ 50-80% kế hoạch đề ra. Tính đến thời điểm này, nhiều tour du lịch với lịch trình và mức giá hấp dẫn tại các công ty đã gần như kín chỗ.

Theo đại diện Công ty du lịch Vietravel, lượng khách đi du lịch trong dịp Tết Âm lịch tăng trưởng mạnh hơn so với Tết Dương lịch. Tính đến thời điểm nay, lượng khách đăng ký tour du lịch Tết tại Vietravel đã chiếm đến 70% kế hoạch.

Dịp Tết Bính Thân này, Vietravel đã tung ra nhiều chương trình tour trong và ngoài nước đa dạng. Đối với các tour trong nước, năm nay, Vietravel tập trung khai thác các sản phẩm dành cho khách khách đi du xuân hành hương hái lộc đầu năm tại những ngôi chùa cổ như chùa Bái Đính, Yên Tử… với mức giá từ 9 triệu trở lên.

Bên cạnh đó, Vietravel còn giới thiệu một số chương trình khuyến mại Xuân 2016 để khách hàng có thể tự do lựa chọn và tận hưởng trọn vẹn những ngày nghỉ cùng với gia đình mình.

Nhiều chương trình tour trong và ngoài nước đa dạng. Ảnh:TTXVN

Theo đó, mừng “Tết Đoàn viên”, khách hàng đăng ký tour du lịch theo nhóm từ 3 – 7 khách sẽ được giảm đến 400.000 đồng/khách; nhóm từ 8 – 10 khách sẽ được giảm đến 600.000 đồng/khách; nhóm trên 10 khách sẽ giảm đến 800.000 đồng/khách. Đặc biệt là nhóm khách đi tour gồm gia đình 03 thế hệ (ông bà, cha mẹ, con cháu), Vietravel sẽ dành tặng hạng mức ưu đãi cao nhất đó chính là nhân ba mức giảm giá tour đối với ông bà.

Với chương trình “Du xuân 03 thế hệ”, đây là giải thưởng lớn và đầy ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập Vietravel. Giải thưởng trị giá 450 triệu đồng (tương đương 20.000 USD) là cơ hội vàng dành cho mọi gia đình du xuân trong dịp “Tết Đoàn viên” 2016 này.

Ngoài các tour đi hành hương du xuân, nhiều tour du lịch nước ngoài năm nay tập trung vào các tuyến mang tính giải trí và kết hợp mua sắm hàng giảm giá cuối năm như Hongkong – Disneyland, Hongkong – Quảng Châu – Thẩm Quyến, Singapore – Sentosa – Garden by the Bay, Dubai, ngắm hoa anh đào tại Nhật Bản…

Trong không khí đó, Công ty lữ hành Hanoitourist đã giới thiệu tới du khách chùm tour du lịch tết nước ngoài với mức giá hấp dẫn như Du lịch Hàn Quốc Seoul gyeonggi thành phố của lòng hiếu thảo; Vui tết Bính Thân tại Jeju; du xuân Nhật Bản mùa tuyết trắng; trượt tuyết tại Jangji pine Hàn Quốc; Du xuân Dubai đất nước xa xỉ; vi vu Tour Thái tiết kiệm hay ghé thăm công viên Disneyland - Hongkong và cũng có thể hãy có 1 hành trình nghỉ ngơi đơn giản ở trong nước với những hành trình độc đáo ở Vinpearland Hạ Long Đảo Rều độc đáo và mới lạ ... với nhiều mức giá hấp dẫn. So với năm ngoái, giá các tour du lịch năm nay không chênh lệch nhiều.

Còn Công ty lữ hành TransViet Tour đã có hơn 1.500 khách đăng ký đi tour du lịch, đạt hơn 60% kế hoạch công ty đề ra. Ông Nguyễn Tiến Đạt, Phó Giám đốc Công ty lữ hành TransViet Tour nhận định, tăng trưởng lượng khách du lịch năm nay vào khoảng 15%; tâm lý đi du lịch của khách cũng đa dạng hơn. Với số ngày nghỉ lễ dài, khách có nhiều cơ hội để lựa chọn những tour dài ngày. Thị trường Tết Nguyên đán năm nay được đánh giá là sôi động hơn năm ngoái, vì từ nay đến cuối năm, khách sẽ còn đặt tour nhiều hơn.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục