Đứt dây cáp trò chơi siêu nhún: Nữ du khách ngã văng và đập người xuống sàn bê tông

19:36' - 04/08/2017
BNEWS Vụ tai nạn khiến nữ du khách bất tỉnh.

Trưa 4/8, khi một đoàn du khách đang tham gia trò chơi siêu nhún trong Khu du lịch Hồ Mây (thành phố Vũng Tàu), bất ngờ sợi dây cáp nối với cột chống bị đứt khiến một nữ du khách là chị Trần Thị Thủy ngã văng và đập người xuống sàn bê tông. Vụ tai nạn đã làm chị Thủy bất tỉnh.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, nhân viên Khu du lịch Hồ Mây đã tháo dây và đồ bảo hộ trên người chị Thủy, đưa chị ra ghế đá ngồi một lúc thì chị tỉnh lại.

Tuy nhiên, do phần hông và cổ bị đau nên chị Thủy không tự đi lại được. Sau đó, chị Thủy được đưa tới bệnh viện Lê Lợi (thành phố Vũng Tàu) cấp cứu. Chiều cùng ngày, chị Thủy đã yêu cầu được chuyển lên bệnh viện tuyến trên ở Thành phố Hồ Chí Minh để khám chữa.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên Khu du lịch Hồ Mây xảy ra sự cố tai nạn. Chiều 22/8/2015, anh Phạm Minh Luân cùng một nhóm bạn từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Khu du lịch Hồ Mây chơi và khi tham gia trò chơi đua xe thể thao F1 thì xe va vào con lươn làm vùng bụng anh Luân va đập vào vô lăng khiến anh Luân bị đứt ruột phải nhập viện cấp cứu.

Anh Luân đã yêu cầu Khu du lịch Hồ Mây phải bồi thường thiệt hại về sức khỏe do vụ tai nạn gây ra. Tháng 6/2017, Tòa án nhân dân thành phố Vũng Tàu đã xét xử và buộc phía Khu du lịch Hồ Mây phải bồi thường cho anh Luân số tiền 81 triệu đồng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục