1. >

EVN Hà Nội mở đường dây nóng phục vụ khách hàng

Facebook Share

BNEWS.VN Bên cạnh việc tiếp nhận thông tin qua đường dây nóng, EVN Hà Nội đã yêu cầu các công ty điện lực trực thuộc không được cắt điện để sửa chữa theo kế hoạch nhằm đảm bảo sinh hoạt của người dân Thủ đô.

EVN Hà Nội mở đường dây nóng phục vụ khách hàng

EVN Hà Nội mở đường dây nóng phục vụ khách hàng. Ảnh:TTXVN

Tổng công ty Điện lực Hà Nội cho biết (EVN Hà Nội), trong những ngày nắng nóng số điện thoại 04.22222000 hoặc 19001288, sẽ là đường dây nóng trực 24/24 giờ, tiếp nhận thông tin phản ánh, giải đáp những thắc mắc về điện trên địa bàn Thủ đô.

Riêng trong mấy ngày nắng nóng vừa qua, bình quân mỗi ngày EVN Hà Nội nhận được khoảng 1.000 cuộc điện thoại (tăng 20% so với những ngày thường) phản ánh về một số nội dung như: lịch cắt điện, hóa đơn tiền điện, tư vấn cách sử dụng điều hòa tiết kiệm, thông báo về sự cố lưới điện... EVN Hà Nội đã cơ bản giải đáp, cũng như đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

Cùng với việc kịp thời tiếp nhận thông tin qua đường dây nóng, EVN Hà Nội đã yêu cầu các công ty điện lực trực thuộc không được cắt điện để sửa chữa theo kế hoạch nhằm đảm bảo sinh hoạt của người dân Thủ đô.

Ngoài ra, EVN Hà Nội còn yêu cầu các đơn vị trực thuộc hạn chế tối đa việc lập lịch cắt điện có mất điện phụ tải vào các tháng cao điểm hè (tháng 5, 6, 7) kết hợp với mục tiêu đảm bảo điện các kỳ thi tốt nghiệp, kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và đảm bảo điện chống nắng nóng.

Cũng theo EVN Hà Nội, trong những ngày nắng nóng đơn vị này đã yêu cầu, các đơn vị đảm bảo các ca, kíp trực nghiêm túc. Trong quá trình trực, thường xuyên, thực hiện việc sử dụng máy chụp ảnh nhiệt độ tại vị trí mối nối trên đường dây để phát hiện quá tải, kịp thời cân đảo pha, giúp lưới điện hoạt động đều và ổn định, hạn chế mất điện mùa hè trên địa bàn.

Theo EVN Hà Nội, tổng sản lượng điện tiêu thụ trong 4 tháng (tính từ tháng 4 đến tháng 7 năm 2016) sẽ tăng lên khoảng 6,7 tỷ kWh, cao hơn so với mức 5,6 tỷ kWh ở năm 2015./.









logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Thời điểm này có phải đã quá muộn để xây dựng thương hiệu không khi mà con tôm Việt Nam khẳng định chỗ đứng tại 90 quốc gia nhưng việc xây dựng thương hiệu cho nó mới chỉ ở những bước đầu?