EVNNPC quyên góp gần 2,2 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung

14:30' - 21/10/2016
BNEWS Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã phát động đến toàn thể cán bộ công nhân viên người lao động trong toàn Tổng công ty dành ít nhất một ngày lương ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung.
EVNNPC quyên góp gần 2,2 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung. Ảnh: Hoàng Dũng/BNEWS/TTXVN

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ và Tổng liên đoàn lao động Việt Nam về việc quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do lũ lụt trong những ngày vừa qua, ngày 21/10, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã phát động đến toàn thể cán bộ công nhân viên người lao động trong toàn Tổng công ty dành ít nhất một ngày lương ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung.

Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc, ông Nguyễn Văn Tiệp cho biết, tổng số tiền quyên góp trong đợt phát động này của Tổng công ty được gần 2,2 tỷ đồng sẽ được trao trực tiếp cho đồng bào bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ gây ra ở một số tỉnh miền Trung và gia đình cán bộ công nhân viên người lao động thuộc các Công ty Điện lực Nghệ An, Hà Tĩnh bị thiệt hại trong những ngày vừa qua do mưa lũ.

Ông Nguyễn Văn Tiệp chia sẻ: "Hiện nay, đời sống của người dân địa phương tại các tỉnh miền Trung đang gặp rất nhiều khó khăn. Với truyền thống “lá lành đùm lá rách” tốt đẹp của dân tộc ta, việc ủng hộ đồng bào gặp lũ lụt không đơn giản chỉ là nghĩa vụ của toàn thể cán bộ công nhân viên người lao động mà còn là hành động thiết thực, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tinh thần tương thân tương ái trong khó khăn, hoạn nạn.

Số tiền ủng hộ của Tổng công ty sẽ chung tay góp sức cùng các cơ quan Đoàn thể và đồng bào cả nước giúp đồng bào miền Trung sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống"./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục