EVNNPC triển khai Tháng "Tri ân khách hàng"

18:57' - 18/11/2015
BNEWS Dự kiến, kết thúc tháng 12/2015, trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc sẽ có gần 3.000 hộ nghèo, gia đình chính sách được sửa chữa, cải tạo hệ thống điện, thay bóng đèn tiết kiệm miễn phí.


EVNNPC triển khai chương trình thay bóng đèn sợi đốt bằng bóng đèn compact trong tháng 12. Ảnh: TTXVN

Ông Hồ Mạnh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết, trong tháng 12 tới, EVNNPC sẽ triển khai nhiều hoạt động trong Tháng “Tri ân khách hàng”.

Theo đó, Tổng Công ty sẽ tập trung triển khai chương trình thay bóng đèn sợi đốt bằng bóng đèn compact; hoàn thành chương trình hỗ trợ khách hàng lớn kiểm toán năng lượng và tư vấn mô hình quản lý, sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả.

Bên cạnh đó, đưa vào hoạt động Trung tâm chăm sóc khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ của trên địa bàn các đơn vị của Tổng công ty từ ngày 18/12. Hướng ứng Tháng “Tri ân khách hàng”, tổ chức Công đoàn, Đoàn thành niên các Công ty Điện lực tỉnh thuộc EVNNPC sẽ lựa chọn ở mỗi tỉnh, thành phố trên địa bàn hoạt động 100 hộ gia đình để sửa chữa, cải tạo hệ thống điện, thay bóng đèn trong nhà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách.

Dự kiến, kết thúc tháng 12/2015, trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc sẽ có gần 3.000 hộ nghèo, gia đình chính sách được sửa chữa, cải tạo hệ thống điện, thay bóng đèn tiết kiệm miễn phí.

Theo ông Hồ Mạnh Tuấn, ngay trong Tháng “Tri ân khách hàng”, Tổng Công ty sẽ tổ chức Hội nghị khách hàng của tất cả các Công ty Điện lực, các Điện lực; hội nghị tổng kết, đánh giá chương trình thi đua Gia đình tiết kiệm điện; ký kết bàn giao lưới điện trên huyện đảo Bạch Long Vỹ - Tp. Hải Phòng.

Ngoài ra, EVNNPC sẽ hoàn thành đóng điện công trình đường dây và trạm biến áp 110kV Yên Bình 3 - Thái Nguyên; đóng điện ở 1 xã chưa có điện trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Đây là công trình chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

EVNNPC đã và đang thực hiện các giải pháp đồng bộ, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2015 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Với phương châm và cách triển khai công việc theo tiêu chí công khai, minh bạch các dịch vụ của đơn vị để tất cả các khách hàng biết, tham gia giao dịch thuận lợi và theo dõi, giám sát, EVNNPC luôn ý thức nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ đối với khách hàng; tổ chức tiếp nhận, giải quyết, giải đáp các yêu cầu, kiến nghị của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác./.

Mai Phương/Bnews/TTXVN

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục