Facebook ra mắt tính năng tìm kiếm doanh nghiệp địa phương

19:00' - 16/12/2015
BNEWS Facebook Inc mới đây “âm thầm” cho ra mắt một tính năng mới giúp người sử dụng Facebook có thể thực hiện thao tác tìm kiếm những đánh giá và thông tin về các doanh nghiệp địa phương.
Facebook đã cho ra đời một tính năng tìm kiếm doanh nghiệp mới. Ảnh: THX

Động thái này cho thấy Mark Zuckerberg đã chính thức “tuyên chiến” với các thủ lĩnh của Yelp Inc và Angie’s List Inc vốn đã cung cấp dịch vụ tương tự.

Tính năng củamMạng xã hội lớn nhất thế giới này có tên “Find local businesses with the best Facebook reviews and ratings”, được truy cập thông qua đường dẫn URL www.facebook.com/services .

Theo đó, Facebook cho phép các doanh nghiệp tự tạo trang cá nhân trên mạng xã hội của mình. Tại đó có một khu vực để facebooker đăng và đọc đánh giá.

Trước đó, Yelp và Angie’s List cũng đã đưa ra dịch vụ tương tự cho phép người dùng mạng xã hội tìm và đánh giá chất lượng các nhà hàng cũng như các cơ sở kinh doanh khác.

Dịch vụ này đã được Facebook thử nghiệm từ tháng trước. Hiện người dùng trên toàn thế giới đã có thể sử dụng dịch vụ này, và điều đặc biệt là không cần thông qua tài khoản Facebook.

Người phát ngôn của Facebook Mike Manning cho biết mạng xã hội lớn nhất thế giới này đang “chập chững” những bước đi đầu tiên trong việc thử nghiệm cách thức giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm các trang mạng cung cấp các dịch vụ mà họ quan tâm. /.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục