1. >

Facebook sẽ công khai doanh thu quảng cáo tại từng nước

Facebook Share

BNEWS.VN Facebook - "ông lớn" trong làng công nghệ thế giới - mới đây cho biết sẽ công bố doanh thu quảng cáo được tạo ra tại từng nước.

Facebook sẽ công khai doanh thu quảng cáo tại từng nước

Facebook sẽ công khai doanh thu quảng cáo tại từng nước. Ảnh: AFP/TTXVN

Facebook cho biết bước đi này là nhằm đáp ứng yêu cầu từ phía các chính phủ và các nhà hoạch định chính sách về tăng tính minh bạch của các khoản doanh thu được tạo ra tại đất nước của họ.

Dave Wehner, Giám đốc phụ trách tài chính (CFO) của Facebook, cho biết doanh thu quảng cáo sẽ không do trụ sở chính của Facebook tại Dublin báo cáo, thay vào đó sẽ do chi nhánh của Facebook tại các nước sở tại báo cáo.

Ông Wehner cũng cho biết những thay đổi trong báo cáo thuế sẽ được thực hiện vào giữa năm 2019 tại những nước Facebook có văn phòng hỗ trợ quảng cáo.

Facebook đã thu lợi nhuận 4,7 tỷ USD trong quý kết thúc vào ngày 30/9/2017, tăng 79% so với cùng kỳ năm trước. Doanh thu quảng cáo trong quý III/2017 đạt 10,14 tỷ USD, tăng 49% so với cùng kỳ năm 2016. Tổng doanh thu của Facebook trong quý III/2017 tăng 47,3% lên 10,33 tỷ USD, trong khi chi phí hoạt động tăng từ 3,9 tỷ USD hồi quý III/2016 lên 5,2 tỷ USD trong quý III/2017.

Số lượng nhân viên của công ty công nghệ này cùng kỳ tăng 47% lên 23.165 người.

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Hiện nay trên nhiều tuyến phố ở Hà Nội, cây xanh không đồng đều về chủng loại, kích cỡ và chiều cao, cây dễ bị gãy đổ và không đẹp. Hơn nữa mật độ cây xanh trên đầu người còn thấp, trong khi đó thì ý thức bảo vệ cây xanh của một số người dân cũng chưa cao. Thành phố Hà Nội đang đặt mục tiêu đến năm 2020 sẽ trồng mới 1.000.000 cây xanh nhằm tăng diện tích cây xanh trên địa bàn.