FE CREDIT tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi trong mùa World Cup 2018

21:16' - 11/06/2018
BNEWS Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng triển khai chương trình khuyến mãi “ Bóng vào lưới, tiền vào túi”.
FE CREDIT tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi trong mùa World Cup 2018

Hòa cùng không khí sôi động mùa World Cup 2018, từ nay đến 15/7, FE CREDIT- Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng  triển khai chương trình khuyến mãi “ Bóng vào lưới, tiền vào túi”, dành tặng 380 suất hoàn tiền với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng.

Theo đó, chương trình dành cho các khách hàng đăng ký vay mua tivi và được duyệt vay thành công trên 03 trang mua hàng trực tuyến (website) của các hệ thống siêu thị điện máy, cửa hàng liên kết với FE CREDIT bao gồm: Nguyễn Kim,  Điện Máy Xanh và Trần Anh.

Khách hàng khi tham gia chương trình và được duyệt vay mua tivi trả góp trực tuyến thông qua các đối tác trên trong thời gian khuyến mại sẽ có cơ hội nhận được 105 suất hoàn tiền trị giá 1.000.000 đồng/suất khi vay mua tivi có giá bán trên 10 triệu đồng và 175 suất hoàn tiền trị giá 500.000 đồng/suất khi vay mua tivi có giá bán từ 5 triệu đồng đến dưới 10 triệu đồng.

Ngoài ra, 100 khách hàng đầu tiên tham gia dự đoán chính xác 4 đội tuyển vào vòng bán kết World Cup 2018 trên website của FE CREDIT  sẽ có cơ hội nhận thêm suất hoàn tiền trị giá 1.000.000 đồng/suất. Tất cả các suất hoàn tiền sẽ được FE CREDIT trừ trực tiếp vào kỳ thanh toán gần nhất của khách hàng.

Đặc biệt hơn, khi lựa chọn vay mua tivi hay bất kỳ sản phẩm điện máy, điện tử khác cùng FE CREDIT, khách hàng còn được tận hưởng ngay ưu đãi trả góp lãi suất 0% hoặc trả trước 0đ trong thời hạn vay lên đến 12 tháng cùng quy trình xét duyệt và thẩm định ngay tại điểm bán “đã nhanh còn dễ”.

Từ ngày 4/6 đến hết ngày 31/7, khách hàng đăng ký vay mua xe máy trả góp Exciter, NVX và Grande của Yamaha với FE CREDIT tại hệ thống cửa hàng liên kết ở các khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh, Tiền Giang, Kiên Giang, Đồng Nai, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Bình Định, sẽ được nhận lãi suất ưu đãi đặc biệt 0,7%.

Cụ thể, mỗi khách hàng khi đăng ký và được duyệt vay thành công với FE CREDIT khi mua trả góp các dòng xe máy Exciter, NVX và Grande của Yamaha sẽ được nhận ưu đãi mức lãi suất trả góp hấp dẫn chỉ 0,7%/tháng áp dụng trong suốt thời gian vay lên đến 12 tháng. Chương trình được áp dụng đối với hai dòng xe Exciter, NVX tại hệ thống cửa hàng xe máy Yamaha ở Thành Phố Hồ Chí Minh Thành Phố Hồ Chí Minh. Đồng thời, chương trình áp dụng đối với dòng xe Grande và NVX tại Tiền Giang, Kiên Giang, Đồng Nai, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Bình Định.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục