Flamingo Đại Lải trao chứng nhận quyền sử dụng đất cho cư dân

15:31' - 13/08/2016
BNEWS Ngày 13/8, Công ty cổ phần Hùng Vương đã bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lần thứ 2 cho các chủ biệt thự tại dự án Flamingo Đại Lải theo đúng cam kết với khách hàng.

Đây là một trong những hành động thiết thực thể hiện trách nhiệm của chủ đầu tư đối với quyền lợi hợp pháp và chính đáng của khách hàng.

Flamingo Đại Lải trao chứng nhận quyền sử dụng đất cho cư dân đúng hẹn. Ảnh: Hương Diệu

Như vậy, tính đến tháng 9 tới sẽ có hơn 100 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đợt mới được trao cho cộng đồng cư dân Flamingo, tương đương 95% các chủ biệt thự đã hoàn thiện thủ tục.

Trước đó, hơn 40 biệt thự trong khu resort cũng đã được nhận giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Không chỉ chứng minh quyền lợi sở hữu hợp pháp của các chủ biệt thự, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất còn giúp khách hàng yên tâm tận hưởng cuộc sống sang trọng giữa thiên nhiên tại khu nghỉ dưỡng, góp phần gia tăng giá trị bất động sản.

Thời gian vừa qua, Công ty Cổ phần Hồng Hạc Đại Lải đã phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Vĩnh Phúc hoàn thiện các thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất sau khi khách hàng hoàn thành các nghĩa vụ tài chính theo thỏa thuận của hợp đồng mua bán cũng như cung cấp đầy đủ hồ sơ pháp lý cá nhân.

Niềm vui của cư dân Flamingo khi nhận giấy khẳng định chủ quyền sở hữu đất tại dự án. Ảnh: Hương Diệu

Để chào đón sự kiện trao hơn 100 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, Flamingo Đại Lải sẽ khai trương CLB Golf Spa, vườn hoa quả, cụm bể bơi Con đường thơ, bến thuyền, nhà chờ xe bus, tuyến Shuttle bus miễn phí toàn resort,…

Trong năm 2016, tổ hợp dịch vụ, giải trí trong nhà cũng sẽ được tiến hành xây dựng với những tiện ích như: nhà hàng có sức chứa 500 chỗ; khu Spa và Gym hiện đại; bể bơi ngoài trời giữa khu rừng; Skybar nhìn toàn cảnh hồ Đại Lải,…

Flamingo Đại Lải là khu resort đi tiên phong trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng vùng trung du miền núi có diện tích 1,23 triệu m2 - lớn nhất Việt Nam hiện nay. Nghỉ dưỡng miền núi đa dạng về cảnh quan, thuận lợi về khí hậu, đặc biệt đảm bảo tính riêng tư cao là sự lựa chọn của giới thượng lưu và doanh nhân. Đặc biệt, Flamingo Đại Lải nằm trong Vùng thủ đô với hệ thống giao thông thuận tiện, hội tụ đầy đủ các yếu tố từ thổ nhưỡng, văn hóa, kinh tế, xã hội để trở thành khu nghỉ dưỡng hàng đầu.

Đến nay, Flamingo Đại Lải Resort là khu nghỉ dưỡng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam giành tới 21 giải thưởng danh tiếng trong nước và quốc tế về kiến trúc – bất động sản nghỉ dưỡng như: Top 10 resort đẹp nhất thế giới, 4 giải thưởng Bất động sản quốc tế 2016: Kiến trúc cảnh quan đẹp nhất, kiến trúc nghỉ dưỡng độc đáo nhất, bất động sản tốt nhất.../.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục